//=time() ?>
Miya "bati na kasi tayo" Atsumu
Jowa mong magtutupi lang pag may away kayo
SHARE KO LANG YUNG IBA KONG DRAWINGS NUNG WALA AKONG MAGAWA HEHE
Btw di pa tapos si Kageyama lol
@lechengfan Hi, I'm open for commission. If ever interested ka just dm me lang ☺️
Hallo. Heute wieder ein #kuenkspeedrun
Heutiges Thema war @Zombey als softboy.
Lang ist es her das ich Zombey gezeichnet hab wurd mal wieder Zeit.
1:12 AM
Malipayong Adlaw'ng Natawhan, Nek Nosus!!!
Gihangyo ko ang maayong kahimsog ug daghang umaabot nga adlaw nga natawhan, gihigugma ko ikaw!
Sensya na, yan lang kinaya ko huhu
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
@keun16308352
#ArawNiSB19Ken
Ken as Chrollo of #HxH
✨Happy birthday💗 @keun16308352 wish ko lang is good health🎂 and world domination 🐓yun lang naman, 🔥blob you Nek🎉 (。・ω・。)ノ♡
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
#ArawNiSB19Ken
Meine Prioritäten sind richtig gelegt. Wer was anderes sagt kriegt die Ohren lang gezogen.
Handynr. vom Vorgesetzten eingespeichert? Ne.
Handynr. vom liebsten Sushi-Restaurant eingespeichert? Hell yes.
Happy Birthday @keun16308352 !!! SORRY AHH ITO LANG TALAGA AMBAG KOOO !!! ITO LANG MAREREGALO KO LAHAM KITA AMOOOOO T.T
@SB19Official #SB19KenBillboardinKorea #SB19
@EverTargaryen @sheIUshe @jieunmanwol @obri_iu Ndeee xp tignan mo ito mouse lang ginawa ko.
Not SB19 related haa, pero sher ko lang resolution ko this year hihi. Take some time to REST and GROW as a person.
Wala lang, cute kase nung mga plushie ko ee ehehehe 😅 chimkin hakdog
Follow nyo ko sa ig: @/arts.and.nette 😗
Dun ako maglalapag ng non-esbi na art
@SB19Official
less is more kind of art is <3
dejk tinatamad lang ako gawin yung buhok
#Artist #artph #digitalart #ArtistOnTwitter
Ayon sa pulis, ang bakla raw “’pag nakainom, lalaki pa rin.” Dito pa lang, kitang-kita na ang kabobohan ng pulisya sa psychology ng isang mahalagang grupo sa lipunan – ang LGBTQ+. #AnimatED
[#Editorial] Christine Dacera case: Ayan na naman ang bobocops https://t.co/RpcVk7dD39
grabe kinikilig ako kay Hua cheng hahahaha binuhat nya lang si Crown prince... i already adore this where can i ever find the novelll GIVE ME MORE JUSEYO
It's been a while since I posted some fanart huhu
Here's one for tonight. throwback lang nung madami pa akong time gumawa 🥺. Gustong-gusto kitang ipinta @stellajero_ kaso wala akong oras.
Tian Guan Ci Fu (Heaven Official's Blessing) - Episodes 8 à 11
Arrivés à destination, Xie Lian et San Lang doivent faire face à des ennemis. Mais le mystère entourant la dernière guerre du Royaume de Ban Yue se dévoile.
#TGCF
#HeavenOfficialsBlessing
🤗Para may new content lang #repost
Here's Joy of @RVsmtown #redvelvet
#artshare #art #artph #reveluv #digitalpainting
今日は狛犬と。
やっぱり可愛いのがいいね。
ほっこり出来るよ。
https://t.co/SMVovBkBRf想定外?lang=ja
#アマビエ
#アマビエチャレンジ
#アートワーク
#絵描きを目指す人へ贈る言葉
#悩みがちな人への応援歌
#新型コロナ退散コンテスト
chibi icons: fdl edition ✨
lol i made chibi icons for my friends 💛🥺 mahal ko kayo eh HAHAHHA pinagpraktisan ko lang talaga kayo.
there’s 2 more arts to do pa and complete na tayo yey!! #artph #ArtistOnTwitter #chibi #chibiart