画質 高画質

ang chubby pala ni rin dito pero cute pa rin siya kaya ok lang. haha. huwag ni'yo 'ko husgahan ha? unang try ko kasi 'yan si rin sa paggawa ng ganito. so, bare with me. xd.

2 7

Good morning!🌞 malapit na magstart ang online classes namin, but I will still do art commissions 🤗 although, baka medyo matagalan po lang sa pag-gawa. Check out my pinned tweet po for more info and you can message me, I will reply as soon as I can. Thank you po! ❣️

2 9

🌟Auld Lang Syne, my dear🌟#AceAttorney

410 1037

Villain Sejun? 😳

Ahhaha la lang yan, pagod lang talaga ako today ack 🤧 si jampawlo at yamaguchi lang talaga pahinga ko kaya nagkakadulot pa rin 😌. And LOL lineart who?



59 120

[ 1/5 ] VESTER

~Finished na my golly amsoprawd of mahselp, sana kayo ren.. HSHSHSH..

~Let me know kung okay lang, kasi parang... parang.... 😭😭 ayoko na lang magsalita waahh😭😭🥲



VoteSB19 forWMA


6 9

gusto ko lang naman tignan kung ano itsura ni pinuno as a Disney charac- ge bala na kayo diyan

i'm back y'all!! *scream intensifies*

VoteSB19 forWMA




photo ref: 💖

23 33

Few days from now, you'll receive your FORM 1 and 2. I advise you start preparing your 2x2 pictures with Name and Signature below.

Ps. Hindi mo lang ito magagamit for UP Application but for other universities as well

These are some sample formats. ❤💚

37 141

WAIT LANG HUH 1,500 FOLLOWERS NA AKO WHAT— tHANK YOUUU?!!!! 🤍✨

no matter how many milestones i hit this is still pretty surreal to me. i feel very lucky :]] truly, thank u talaga HABDJBAJS

0 27

今日はお鶴さんと。
「新しい習慣を何のためにやる事になったのか、時々思い出そう。」
と、仰ってます。

https://t.co/aYZ9vHMFsj緊急事態でも?lang=ja





0 0

ABG baddie version ko huhu. Ang ganda mygaas!!!

Ganito pala feeling ng may boobs at tattoo🤣🤣🤣

If interested kayo magpa commission, contact niyo lang
Gumagawa rin siya ng fanart ng esbi hihi pm her if interested kayoo 'di kayo magsisisi

1 1

Sometimes you just need a you can always count on to be a good friend through thick & thin. Lana Lang & Clark Kent go way back to their days growing up in Smallville & despite where their lives have taken them over the years, they continue to remain close friends.

0 12

la lang, mga post ko lang sa gp na mej madami likes HAHAHA skl

0 6

dapat warmup sketch lang ee. kaso nag-enoy ako masyado🤧

4 9

di q bet kinalabasan, pero post q na lang hahaha

reference: frm pinterest

1 8

Do you know I make these too? Lol minsan nga lang...

8 23

Isipin ko na lang ito itsura ni Adachi bago mawala ang magic powers nya hahahahuhuhu https://t.co/UmMIdC1fzL

0 5

Maria Emilia Galvez-Sevilla and Gaudencio Sevilla Fan Art
- The Sun's Heartbeat by JONAXX

This scene is not mentioned in the story, nakapag-krimstix lang😋
ps. Tinry ko lang mag paint kasi usually airbrush gamit ko.

98 291

gagu minsan lang naman ako mapamahal nang sobra sa isang anime character pls let my armin live huhu this boy deserves all the love huhuhuhuhu 😫💛💛💛

0 0

6th Day and its finally complete. Yey! Post ko lang ulit

JoshTellJun

5/5 and its finally done and I'm enjoying doing this kinda style


7 9