//=time() ?>
ang chubby pala ni rin dito pero cute pa rin siya kaya ok lang. haha. huwag ni'yo 'ko husgahan ha? unang try ko kasi 'yan si rin sa paggawa ng ganito. so, bare with me. xd.
#haikyuufanart #osasuna #sunarintarou #miyaosamu
Good morning!🌞 malapit na magstart ang online classes namin, but I will still do art commissions 🤗 although, baka medyo matagalan po lang sa pag-gawa. Check out my pinned tweet po for more info and you can message me, I will reply as soon as I can. Thank you po! ❣️
Villain Sejun? 😳
Ahhaha la lang yan, pagod lang talaga ako today ack 🤧 si jampawlo at yamaguchi lang talaga pahinga ko kaya nagkakadulot pa rin 😌. And LOL lineart who?
@SB19Official #SB19
#SB19KenBillboardinSeoul
#SB19SinongBidaEp3
[ 1/5 ] VESTER
~Finished na my golly amsoprawd of mahselp, sana kayo ren.. HSHSHSH..
~Let me know kung okay lang, kasi parang... parang.... 😭😭 ayoko na lang magsalita waahh😭😭🥲
#SB19 @stellajero_
VoteSB19 forWMA
@SB19Official
#SB19KenBillboardinSeoul
#SB19SinongBidaEp3
gusto ko lang naman tignan kung ano itsura ni pinuno as a Disney charac- ge bala na kayo diyan
i'm back y'all!! *scream intensifies*
VoteSB19 forWMA
@SB19Official
#SB19
#SB19KenBillboardinSeoul
photo ref: @hourlynasejun 💖
Few days from now, you'll receive your FORM 1 and 2. I advise you start preparing your 2x2 pictures with Name and Signature below.
Ps. Hindi mo lang ito magagamit for UP Application but for other universities as well
These are some sample formats. ❤💚
#UPAdmissions2021
今日はお鶴さんと。
「新しい習慣を何のためにやる事になったのか、時々思い出そう。」
と、仰ってます。
https://t.co/aYZ9vHMFsj緊急事態でも?lang=ja
#アマビエ
#アマビエチャレンジ
#アートワーク
#絵描きを目指す人へ贈る言葉
#悩みがちな人への応援歌
ABG baddie version ko huhu. Ang ganda mygaas!!!
Ganito pala feeling ng may boobs at tattoo🤣🤣🤣
If interested kayo magpa commission, contact niyo lang @hirapmagingOT5
Gumagawa rin siya ng fanart ng esbi hihi pm her if interested kayoo 'di kayo magsisisi
@SB19Official #SB19
Sometimes you just need a #BeElita you can always count on to be a good friend through thick & thin. Lana Lang & Clark Kent go way back to their days growing up in Smallville & despite where their lives have taken them over the years, they continue to remain close friends.
dapat warmup sketch lang ee. kaso nag-enoy ako masyado🤧 #artph #digitalart #study
Isipin ko na lang ito itsura ni Adachi bago mawala ang magic powers nya hahahahuhuhu https://t.co/UmMIdC1fzL
Maria Emilia Galvez-Sevilla and Gaudencio Sevilla Fan Art
- The Sun's Heartbeat by JONAXX
This scene is not mentioned in the story, nakapag-krimstix lang😋
ps. Tinry ko lang mag paint kasi usually airbrush gamit ko.
#Jonaxx #jslartist #artph
6th Day and its finally complete. Yey! Post ko lang ulit
JoshTellJun
5/5 and its finally done and I'm enjoying doing this kinda style
@SB19Official #SB19
#SB19BillboardLFTop1