my entry for and I'm with my date, Jeon Jungkook. HSHAHAHAHAHAHA omg. Pagbigay niyo na ako please.

38 103

Most of my arts are so old so i decided to use them since i don't have any new arts AHGSVSHAHA
(Note: the watermark is mine 😔)

0 0

JAJSJHXHXHXHXHSHSHSHAHAAJWHWJJZJZJXHSHAHAAAAAA MAKASIH BANYAK😭😭😭💖💖💖🙏✨✨

0 0

DGEIWK I ANSWER TO THIS SHAHABAB

0 2

AHHHH I FINISHED MY CHRISTMAS GIFT FOR MY DAD. KSHSJSHSHAHA

0 4

hi bnk o ano kanino pa mang bahay yan , happy motmot mula sa pinakamabait na member nyo HSHAHSHA magkakalat na rin ako minsan wait nyo lang HSHAHSHAHAHA yun lang support ko kayong lahat , labyuuuu mga bb 💙💙

9 11

HAJSHAHAHA THEYRE FIGHTIJG EVEN ON THE COVER WHAT

0 0

UMUWI NA SIYA JASKDHJAKSDBASDHKAL I WOULD LIKE TO THANK D FOR ROLLING ON MY BEHALF

AND I DIDNT EVEN NEED TO SPEND ((extra)) HASHAHAHAH

0 0

hhh i mean im hoping to get a lil bit bigger i guess??? idkikdjehehehshahahhahaab im new to mcyt artist twt but anyways i killed god to make the first nightmare

2 13

taena tawang tawa talaga ako dito HHSHSHSHAHAHASHA same energy pa nga! I'm so sorry bebe Taesung 🤧🤣

3 8