画質 高画質

thank you donghua team for an incredible S1 & bashful, cheeky san lang!!!!!! 😭💗💗💗

4 8

This is San Lang's look of
"🎉🎊✨I increase your debt✨🎊🎉"

1 9

san lang: vc tem peitos
ming yi: e vc tem olhos

96 334

ayan eto na talaga, tama na arrangement.

new year lang walang happy char0T happy new year at happy anniv mga mahal!! ako pinakamaagang bumati ng anniv satin @/bsph kung nababasa niyo to, sabihin niyo, "long story short i survived"

7 14

that one time na pina assignment kami ng magic realism at ang kaya ko lang irender ay kamay

0 10

Sa gusto lang naman. Hihihi. Post ko din to sa pinterest hihihi


64 122

First artwork sa 2021 hihi at ngayon lang din yung fireworks, sana productive na HAHAHA

10 32

dapat talaga kaninang salubong ko 'to ipo-post. kaso lang hindi na ako umabot e. fave ko talaga 'to kaya ginawan ko ng comic chuchu hehe. huwag n'yo 'ko husgahan kasi perstaym ko gumawa ng fanart na comic strip ang format.

5 20

New layout, ako lang to si gem (´∀`)♡

2 14

8. New Year 2020 (Elegy for Auld Lang Syne)

2 3

salamat na lang sa lahat 2020!! (sorry tamad magcompile hahaha, kulang pa to kasi wala pa yung mga art ko sa buong taon, trad at digi art sa ibang device) happy new year 🥳🥳🥳 https://t.co/nbZ5CoDWBt

1 3

See you next year na lang kung may nag bago

jk love you dont kill me haha

0 1

Happy new year at happy 1st Anniversary kasama kayo, ! Sobrang dami kong natutunan sa inyo, hindi lang sa arts. Sobrang salamat sa suporta at pagmamahal ninyoooo! Muah mahal ko kayooooo!
(Hindi ako marunong mamili ng kulay,aym so sorry huhu)

7 7

January 23rd: Elegy for Auld Lang Syne rerun, and the return of Joy.

January's side story, as previously announced, will be Second Advent.

42 152

Unite and Fight will start on January 15th.

Boxes 46 and up will now have 50 Soul Berries and 949 sets of 100 Rupies.

Thanks to Auld Lang Fry, the boss will be a Tyrannosaurus, and Nyarlathotep will be used as a future Dread Barrage boss.

42 119

Before this day ends I want to share my favorite fanarts kahit kaunti lang sila hahaha


9 10

Last art for 2020

The Cheshire Cat

(Yeah it's an fanart). I'm still trying my best waaaa~

More arts soon~ puro lang talaga ko traditional hehe

2 7

Here you go! My another GSPxMARVEL AU, Susan Lang also known as Stature 🐜🐜🐜 I’ll be updating my comic splash artwork 🪄


https://t.co/YWPrxJqvaw

5 19

My 2020 faves

...not including the ones I just reposted on the last 2 art tags hahaha paalam 2020, di na ko mag-e-essay this year, art summary na lang haha

4 29

the art vs. the reference.

Happy birthday to my mamsh ez! I love you so much! Alam mo na yun AHAHAHAHAHAHAHA. Nandito lang ako palagi for u. See you soon!

11 54