//=time() ?>
thank you donghua team for an incredible S1 & bashful, cheeky san lang!!!!!! 😭💗💗💗 #TGCF
This is San Lang's look of
"🎉🎊✨I increase your debt✨🎊🎉"
#TGCF #HeavenOfficialsBlessing #天官赐福
ayan eto na talaga, tama na arrangement.
new year lang walang happy char0T happy new year at happy anniv mga mahal!! ako pinakamaagang bumati ng anniv satin #earlybird @/bsph kung nababasa niyo to, sabihin niyo, "long story short i survived"
that one time na pina assignment kami ng magic realism at ang kaya ko lang irender ay kamay
#artph
Sa gusto lang naman. Hihihi. Post ko din to sa pinterest hihihi
@SB19Official @JoshCullen_s
#Welcome2021withSB19
dapat talaga kaninang salubong ko 'to ipo-post. kaso lang hindi na ako umabot e. fave ko talaga 'to kaya ginawan ko ng comic chuchu hehe. huwag n'yo 'ko husgahan kasi perstaym ko gumawa ng fanart na comic strip ang format.
#akaken
salamat na lang sa lahat 2020!! (sorry tamad magcompile hahaha, kulang pa to kasi wala pa yung mga art ko sa buong taon, trad at digi art sa ibang device) happy new year 🥳🥳🥳 #artph #ArtistOnTwitter #commissionart https://t.co/nbZ5CoDWBt
@feal_d See you next year na lang kung may nag bago
jk love you dont kill me haha
Happy new year at happy 1st Anniversary kasama kayo, @ARTSB19! Sobrang dami kong natutunan sa inyo, hindi lang sa arts. Sobrang salamat sa suporta at pagmamahal ninyoooo! Muah mahal ko kayooooo!
(Hindi ako marunong mamili ng kulay,aym so sorry huhu)
@SB19Official
January 23rd: Elegy for Auld Lang Syne rerun, and the return of Joy.
January's side story, as previously announced, will be Second Advent.
Unite and Fight will start on January 15th.
Boxes 46 and up will now have 50 Soul Berries and 949 sets of 100 Rupies.
Thanks to Auld Lang Fry, the boss will be a Tyrannosaurus, and Nyarlathotep will be used as a future Dread Barrage boss.
Before this day ends I want to share my favorite fanarts kahit kaunti lang sila hahaha
@SB19Official
#SB19atBYE2020
Last art for 2020
The Cheshire Cat
(Yeah it's an #AliceInBorderland fanart). I'm still trying my best waaaa~ #ibispaint #artph
More arts soon~ puro lang talaga ko traditional hehe
Here you go! My another GSPxMARVEL AU, Susan Lang also known as Stature 🐜🐜🐜 I’ll be updating my comic splash artwork 🪄
@jus_pena @JustinePenaOFC
#YoungAvengers #GayaSaPelikula https://t.co/YWPrxJqvaw
My 2020 faves
...not including the ones I just reposted on the last 2 art tags hahaha paalam 2020, di na ko mag-e-essay this year, art summary na lang haha
the art vs. the reference.
Happy birthday to my mamsh ez! I love you so much! Alam mo na yun AHAHAHAHAHAHAHA. Nandito lang ako palagi for u. See you soon! @ezrawrrrr