画質 高画質

okay so we officially have: kate bishop, the twins, casey lang, agent loki, the skrull and the kree... guys... i can already TASTE THIS

0 3

Nahihiya na ako pero sige lang ahahahUakskksksjskwkkw

0 1

o rabo de cavalo tortinho do san lang a coisa mais fofa i dont even know u but i love you so much

1 1

pagawa na kayo sakin ng chibi hehe 20 pesos lang pandagdag ko sa pamprint ng readings namin. help niyo ko please ( ◜‿◝ )♡

17 25

hi im max! ngayon lang ako nagkaroon ng time mag digi art. i love creating character designs

feel free to follow me <3

3 8

Lagi naman ako late so ayorn kemi lang bhie

11 53

Ma Wei's (麻尾) "Jianle Dongxi De Lang" (捡了东西的狼 / The Wolf That Picked Up Something) is probably one of the cutest and entertaining manhua I've ever read as of date. 👏👏👏😂💕

0 1

Tinry ko mag PenTab. Medyo shaky pa rin kamay ko haha😅 Weird yung kabilang mata kasi duplicate lang tapos binaliktad ko.

0 0

Now boasting more than 160 million views, San Lang and Dianxia are inching ever closer to the 200M milestone!
For the week ending Dec 6, Heaven Official’s Blessing earned a respectable 26.5 million views, ranking no.10 in its home country.

83 346

7 months later ngayon ko lang nai-drawing si momo, sorry buddy https://t.co/fFbgEghYN0

0 4

Today’s artwork featuring: ❄️✨𝓔𝓵𝓼𝓪 ✨❄️

(yes ngayon ko lang napanood frozen 2 huhu)

0 14

Christmas Drawing Challenge ni Day 9: Parol

Ngayon lang ulit nakasali sa daily challenge, pwede bang day 8: Hot Choco and day 9: Parol 'to HAHAHAHA

REQUEST

23 41

first ep ng mga batang 'to sa Penlab!
3 araw na lang, theo!! https://t.co/V4fkY1WGxC

2 14

My baby San Lang is heeeere! Aaahhhh I love how he’s setting up such a cool aura just by talking and sitting there ughh

(The gods aren’t equal it’s so fckd up. Plus they’re always discriminating you, dianxia!)

0 1

NOO! San Lang, Chiyo & I are going to worship you! We’re gonna find more followers for you, your highness! 😭😭

(I hate how the officials are avoiding him and treats him like trash! You’re all annoying stupid gods! No one will worship you!)

0 1

Tagal na nito sa drafts ko Share ko lang. PS magjowa sila. Isuue yernn!???? 😂

1 50

♪ Listening Now ♪ Auld Lang Syne / 3 Cheers for 30 Years by Fiddler's Green

0 10

posting DTIYS, super tagal na neto pero ngayon ko lang natapos huhuhu. I love you Gab! I enjoyed making Karina in my art style!!! More DTIYS please kahit matambakan ako, basta gagawin ko lahat sayo owo HAAHAHAHA.

26 62

Christmas Drawing Challenge ni Day 8: Hot choco

Ngayon lang ulit nakasali sa daily challenge...

Si Jah dapat to kaso naging kamukha ni Ken.. Kaya si na sya ngayon. Final na.. ahaha

REQUEST

11 21