//=time() ?>
okay so we officially have: kate bishop, the twins, casey lang, agent loki, the skrull and the kree... guys... i can already TASTE THIS
o rabo de cavalo tortinho do san lang a coisa mais fofa i dont even know u but i love you so much
pagawa na kayo sakin ng chibi hehe 20 pesos lang pandagdag ko sa pamprint ng readings namin. help niyo ko please ( ◜‿◝ )♡
@kurb0i hi im max! ngayon lang ako nagkaroon ng time mag digi art. i love creating character designs
feel free to follow me <3
Ma Wei's (麻尾) "Jianle Dongxi De Lang" (捡了东西的狼 / The Wolf That Picked Up Something) is probably one of the cutest and entertaining manhua I've ever read as of date. 👏👏👏😂💕
Tinry ko mag PenTab. Medyo shaky pa rin kamay ko haha😅 Weird yung kabilang mata kasi duplicate lang tapos binaliktad ko.
Now boasting more than 160 million views, San Lang and Dianxia are inching ever closer to the 200M milestone!
For the week ending Dec 6, Heaven Official’s Blessing earned a respectable 26.5 million views, ranking no.10 in its home country.
#TGCF #HeavenOfficialsBlessing #天官赐福
Lang QianQiu Padoru pa' servirles ( ꈍᴗꈍ)
#Langqianqiu #TianGuanCiFu #HeavensOfficialsBlessing
7 months later ngayon ko lang nai-drawing si momo, sorry buddy https://t.co/fFbgEghYN0
Today’s artwork featuring: ❄️✨𝓔𝓵𝓼𝓪 ✨❄️
(yes ngayon ko lang napanood frozen 2 huhu)
Christmas Drawing Challenge ni @ARTSB19 Day 9: Parol
Ngayon lang ulit nakasali sa daily challenge, pwede bang day 8: Hot Choco and day 9: Parol 'to HAHAHAHA
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
#SB19
first ep ng mga batang 'to sa Penlab!
3 araw na lang, theo!! https://t.co/V4fkY1WGxC
My baby San Lang is heeeere! Aaahhhh I love how he’s setting up such a cool aura just by talking and sitting there ughh
(The gods aren’t equal it’s so fckd up. Plus they’re always discriminating you, dianxia!)
NOO! San Lang, Chiyo & I are going to worship you! We’re gonna find more followers for you, your highness! 😭😭
(I hate how the officials are avoiding him and treats him like trash! You’re all annoying stupid gods! No one will worship you!)
Tagal na nito sa drafts ko Share ko lang. PS magjowa sila. Isuue yernn!???? 😂
♪ Listening Now ♪ Auld Lang Syne / 3 Cheers for 30 Years by Fiddler's Green #TwitSongMac
posting @digiGAB_arts DTIYS, super tagal na neto pero ngayon ko lang natapos huhuhu. I love you Gab! I enjoyed making Karina in my art style!!! More DTIYS please kahit matambakan ako, basta gagawin ko lahat sayo owo HAAHAHAHA. #JgabDTIYS
Christmas Drawing Challenge ni @ARTSB19 Day 8: Hot choco
Ngayon lang ulit nakasali sa daily challenge...
Si Jah dapat to kaso naging kamukha ni Ken.. Kaya si @keun16308352 na sya ngayon. Final na.. ahaha
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
#SB19MostTweeted2020 #SB19