//=time() ?>
San Lang: leker selai tobeli jajanan depan SD
Hua Cheng: martabak oreo supreme
"san lang, por que você não me solta? eu estarei no seu caminho desse jeito"
"você não está no caminho. não desça"
"você não pode continuar me segurando assim"
"eu posso."
OKAY BUT CAN WE PLS TALK ABOUT THE SAN LANG VS HUA CHENG SIDE PROFILE DIFFERENCE 😍😍😍😍😍KGEKFKS HIS EARS
[Commissioned artwork]
Ahhh post ko lang to kasi super nakyutan ako sa doggo ng client ko. 🥺🥺🥺
donghua san lang with the red under eyeliner vs. manhua hua cheng with the smokey red eye shadow who will win
—- San Lang, you can't possibly just hold me until the end of this chapter update ... right?
If you want to know whether San Lang will really do it, please look forward later!
hOY hindi ko na sila matapos tapos
wala pa silang damit😭
si mama kasi bigla biglang susulpot HAHAAHAH
matatapos pa ba to? HAHAHAHA
anime ver. lang kaya ko ang hirap ng realistic😭😭😭
tripped kab. 35
POTAAAAAA
<1/2> Hi guiss! Ako si Gelo at gumagawa ako ng Digital Art :D Tumatanggap ako ng commissions ngayon pero yung artsyle lang below ang tatanggapin ko ;"> para makatulong ako sa bayarin ng papa ko. P150 lang po ang presyo :D
[RTs are very much appreciated :">]
#artph #commissions
@keishagyreel Hii, po di ko alam kung looking to commission pero baka want nyo po, open po ako for commissions. Dm lang😂
Happy 5th Anniversary Project Loki
Actually dapat kahapon ko pa to tatapusin at ipopost, kinapos lang ako ng oras hahaha.
@AkoSiIbarraWP @TeamProjectLoki #ProjectLOKI #ProjectLoki #PL5thAnniversary
@deivichii DANNN HAPPYY BIRTHDAYY HAHA nangalkal lang ako neto TB na muna(5yrs ago?) 🤣 i hope u have a wondeful dayy ❤️✨
my gf aka the cutest bb. 😍 doodle ko lang kahapon because she sent me cute selfies and i couldn't help it AAAAAAAAA gigil
No me puedo tomar a San Lang en serio porque él ahí se ve todo precioso y altos garabatos debe estar escribiendo HSJSJSSJESS