画質 高画質

Xie Lian: You aren't hurt?
San Lang:... I'm fine.

9 76

The CRUSH I HAVE ON THIS MAN I hate it I really do where can I find my own san lang

0 0

xie lian was so determined to do everything he could to save san lang ;-; while also looking incredibly gorgeous

121 563

"Com precisão incomparável essa pessoa o pegou de cabeça erguida.
XL acabara de cair de uma grande altura antes de parar repentinamente, então ainda se sentia um pouco fraco. Ele subconscientemente levantou a mão e depois abraçou com força os ombros da outra pessoa: "San Lang?"

28 103

10yrs difference. Wow 😂 MS Paint at mouse lang masaya na ko dati 🤣

0 2

p! can’t love you anymore - iu
(wala lang just a good breakup song 💆‍♀️)
also first time ko mag water color brush so medj,, parang t*nga

0 2

San Lang is angry, don't touch San Lang (except for Xie Lian) 😋😋

8 26

Teytey Good luck sa inyo bukas 😊 ito 🌿 na lang po ang lighystick ko😂 wala pa akong light stick eh ..Kalamunggay lang mona ..Ang dami dito sa probinsya .
REQUEST SB19 VotingDay

5 8

OKAY LANG YAN YUKI HAHAHHAHA

0 0

❗️STICKER BUNDLE FOR A CAUSE❗️

Hello Everyone!! Share ko lang din, we hope it is not too late to help, but we are wholeheartedly participating to earn and donate 100% of the sales to the victims of the typhoon Ulysses.

Sticker costs 85-120php per Bundle or pack.

12 12

hindi naman to nakakatawa pero sama ko na din, marecognize man lang effort ni tetay sa pag eedit 🙂

0 0

Nagroleta na lang sa exam. Talagang sasabog utak ko sa Fil exam.

0 1

Na-'Lolo mo' pa nga. Pero at least may galang. Tiktok lang naman yun mga bibis eh.

REQUEST

SB19 VotingDay



115 191

From here: Now, we're here:

Parang kailan lang na gumawa ako noon ng fan art nila right after the cast reveal for Karl and Vlad. Tapos, ngayon, we're down to the finale episode of GSP. I would totally have se-Pangs for this show. 😭

0 2

Happy 11th motmot 🖤💛✨
(nakatulog kaya ngayon lang nakapag palit jsjxjsjxjz)

REQUEST

SB19 VotingDay


KENTELL TW1L1GHT https://t.co/FODhFUY8d5

2 3

🌖🌒

11 MONTHS NA KENSTELLATION😭😭😭❤ Salamat dahil naging matatag kayo admin! Alam naman natin konti lang naman yung nagshiship sa kentell dati. Pero ngayon dumadami na tayo, at dumadami na nagmamahal sa kentell! Marami akong naging kaibigan uwu. loveyou kids!

4 8

🎁
Happy 11th monthsary!🌖🌒

"It is an extraordinary thing to meet someone who you can bare your soul to and accept you for what you are..."

ps. sorry yan lang, di naman ako drawerist. ilyall



KENTELL TW1L1GHT

9 19

balik ko lang ung mga panahong mataas pa tingin ko sayo,, KONGRATYULEYSYON ASUNGOT ILY💘 https://t.co/Dxv2AINO5w

1 1