//=time() ?>
i know this scene is supposed to be cute but it looks xie lian is going to dunk san lang’s head in the bucket
I made another stickerzz~ to use it for lam niyo na a bunch of ganun or kung isa lang hahah basta hahaha
Feel free to use ittt
#artph
AND BEFORE I GO:
Stoko lang sabihin na Kuroo Tetsurou, isa kang admirable and caring leader, highly skilled middle blocker at spiker. Napaka versatile mo po when it comes to positions (😏). At napaka buti mo pong kaibigan. Support system ka ng maraming tao.
Labyu HAPPY BIRTHDAY
HUA CHENG HC hua cheng <3 HUA CHENG !!!! san lang san lang san lang crimson rain sought flower HUA CHENG <3 !!!!!!!!!! h u a c h e n g hua ! cheng ! whore ! <33333 hua cheng </3 HUA CHENGGGGGG <33333 hong hong er hehehe hua cheng !!!!! san lang :D hua chengzhu <3333 hua ! cheng !
Sabi ko sketch lang pero tinapos ko talaga >:( #artph #ArtistOnTwitter
Tamang practice lang habang wala parin kuryente -3-
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
#SB19
Random art. Post ko lang dito🤣
Created by me via IbispaintX
Credits to pinterest for the reference I used.
Voy a empezar con mi círculo de invocación de San lang chamuyero y leñador para este viernes en donghua
🕯️ 🕯️
🕯️ 🕯️
🕯️ 🕯️
Nagdrawing ako ng kwek kwek tsaka taho kasi uhh wala lang HAHAHAHHA #artph or sumn' 🤟😔 #under1kgang #underratedartist_peroakolangdinnagdecide
Zzzzz di ko pa pwede ilabas yung recent talaga di pa ko nagpapaalam eh HHAHAHAH YAN NA LANG MUNA
Ang ngiti mo'y parang isang tala na matagal na ang kinang ngunit ngayon lang nakita kung kelan wala na...
Sayo by @munitheband
#artph
Ink nalang share ko kasi recently lang naman ako nagwatercolors eh haha...
Not exactly improvement per se... merely slight change lang ng art style haha.
hello guys parody lang ‘to nung dapat kong ipost talaga kaso bukas na iyon
so for now pls have
BEEncent my BEE BEE 🐝✨ hello @pawwjpeg HAHA