//=time() ?>
Saiu painel de imagens do episódio 4 de tgcf.
San Lang vai finalmente aparecer na carroça e reencontrar Xie Lian.
Não sei vocês, mas estou animada para ver Xie Lian lendo a sorte do San lang e a conversa deles.
#tgcf #HeavenOfficialsBlessing #TianGuanCiFu
donghua san lang is a cutie pie
meanwhile.. manhua san lang ... .. .. (shh i’m speechless)
CARAMEL MILK 🍮🥛
5/5 of the milk fanart series (wag niyo na isipin bat di nahuhulog yung gatas, mahihirapan lang kayo mag-isip)
@JoshCullen_s
@SB19Official | #SB19
#Happy8MAlab
Lo mejor es que San Lang está ahí sentado como si lo hubiera estado esperando, seguro tenía todo el encuentro fríamente calculado
Eu amo como cada versão traz um xie lian que combina perfeitamente com o san lang do seu universo
Lo que me mata de San Lang es el aire de despreocupado que tiene cuando por dentro seguro se está haciendo pis encima de los nervios
san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang
I love how cozy and snuggly ox cart san lang looks, like he's just welcoming xie lian to rest his head against his chest
San lang do donghua é tão magrinho, lindinho e nhonho. Ai vem o san lang do manhwa todo monstrão com peitoral dos deuses
HAPPY BIRTHDAY TO MY FOREVER AND EVER BESTEST BOI! ❤️
Yamaguchi nambawan!
Yamaguchi lang malakas!
#山口忠生誕祭2020
#山口忠誕生祭2020
#yamaguchitadashi
@polikotse happy birthday hehe mas maganda yung left nilagay ko lng yung right kasi wala lang HAHAHA
Also i'm bingewatching Ross Draws lmao
i'm back!! gusto ko na lang matapos sa comms para genshin impact fanart naman madrawing ko 🥺🤣
Happiest bday to my fave ate @jyklmnop!!!! Am sorry di na kita nakukumusta. Pero just know na mahal kita sagad hanggang kailaliman ng superior vena cava! See you soon tho ayoko munang magpakita sayo mamaya umiyak lang ako hahahaha. Labyu!!!!
Miss ko na mga kalokohan naten! 😂
ART TRAIN MGA MAMSER
itutuloy niyo o 1 week lang hindi makakpagdrawing? char mwa mwa https://t.co/fDWNn6jrP9