画質 高画質

Saiu painel de imagens do episódio 4 de tgcf.
San Lang vai finalmente aparecer na carroça e reencontrar Xie Lian.
Não sei vocês, mas estou animada para ver Xie Lian lendo a sorte do San lang e a conversa deles.

10 120

wip since nabgagasa lang prof namin kanina

1 6

donghua san lang is a cutie pie
meanwhile.. manhua san lang ... .. .. (shh i’m speechless)

1 4

CARAMEL MILK 🍮🥛

5/5 of the milk fanart series (wag niyo na isipin bat di nahuhulog yung gatas, mahihirapan lang kayo mag-isip)


|

221 400

yung sabi mo 1 hour lang pero naging 1 day

71 269

Lo mejor es que San Lang está ahí sentado como si lo hubiera estado esperando, seguro tenía todo el encuentro fríamente calculado

5 33

Eu amo como cada versão traz um xie lian que combina perfeitamente com o san lang do seu universo

11 44

Lo que me mata de San Lang es el aire de despreocupado que tiene cuando por dentro seguro se está haciendo pis encima de los nervios

16 91

san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang san lang

32 83

I love how cozy and snuggly ox cart san lang looks, like he's just welcoming xie lian to rest his head against his chest

988 2749

San lang do donghua é tão magrinho, lindinho e nhonho. Ai vem o san lang do manhwa todo monstrão com peitoral dos deuses

4 7

PREVIEWS FOR EPISODE FOUR! SAN LANG HAS ARRIVED!!!

237 706

Shi-long Lang fashion shoot part 2

4 8

HAPPY BIRTHDAY TO MY FOREVER AND EVER BESTEST BOI! ❤️
Yamaguchi nambawan!
Yamaguchi lang malakas!



13 45

happy birthday hehe mas maganda yung left nilagay ko lng yung right kasi wala lang HAHAHA

Also i'm bingewatching Ross Draws lmao

0 5

i'm back!! gusto ko na lang matapos sa comms para genshin impact fanart naman madrawing ko 🥺🤣

1 9

Happiest bday to my fave ate !!!! Am sorry di na kita nakukumusta. Pero just know na mahal kita sagad hanggang kailaliman ng superior vena cava! See you soon tho ayoko munang magpakita sayo mamaya umiyak lang ako hahahaha. Labyu!!!!

Miss ko na mga kalokohan naten! 😂

0 14

ART TRAIN MGA MAMSER

itutuloy niyo o 1 week lang hindi makakpagdrawing? char mwa mwa https://t.co/fDWNn6jrP9

0 0

pahabol lang sa art v artist ✨✨

0 15