Wip imma rest muna hehe😭✨

2 33

After two months nakabalik na ko sa pag d-draw sa phone 🤟🏻 si senpai naman muna 💕✨

2 2

I'd love to interact more on Twitter pero kailangan ko muna pumunta sa kama ko ng maaga at baka mabinat pa ako

Once again happy birthday Jah
Mahal ka namin UwU 💖

MAISayang KaarawanJAH


3 8

Sorry no new panels,
Eto nalang muna 😅





19 62

Open for commish❤️
FOR PERSONAL USE & BUST UP ONLY.

5 SLOTS lang muna kasi madalas akong dapuan ng katamaran🤣

19 94

lutuin ko muna si paimon bago kita bigyan 😔✋🏻

0 0

Wala akong time para gumawa ng bagong fanart... Kaya nilakihan ko nalang si Kuro chan...

Oh, pahinga muna sa pag sip ng tea at magkape na muna... I like mine black...

Tara kape!!!

16 29

Manonood na ba ko ng Rurouni Kenshin o maliligo muna.

0 0

Baby Pablo trying to look like his Kuya. Hanggang drawing lang muna yung beard. / wallpaper ver check thread

P.s. Pangmabilisang fanart lang muna. Thirty mins pasensya na haha.

156 330

DD and Muna, dork ass nerds

2 2

more muna art !! sorry not sorry i just love him so much smh .... sparkly dreamy baby i was actually pretty proud of how this piece turned out ajksdn i dont know how i feel about it now but im still vibing with it !

0 2

same muna kami ni kazuha bye guys

0 0

Wip muna mga kaps, hulaan nyo nalang kung sino

0 0

Drafts muna!

Here's an icon of myself!

1 7

Late na ba 'ko? Kagigising ko lang tas naghanap pa ko picture 🤧😆.

HAPPY HAPPY BIRTHDAY SA PINAKAMAMAW NA ARTIST SA LAHAT ! 💖💖💖

Re-sched muna natin yung patumbahan, baka di tayo maambunan ng shanghai 😌

5 29