//=time() ?>
Artista ng Bayan, Ngayon ay Lumalaban! ✊🏼✊🏽✊🏻✊✊🏾
-----
Kung nais mo pang makilahok at makiisa, maaaring ipadala ang iyong entry sa https://t.co/h02jO4RSHD.
Template: https://t.co/fbRJRXOJ1Z
#Tumindig #ArtistsFightBack#
@KevinKalbo
Ay yo I will gladly take this! Went up to step 6 #BleachBraveSouls #BLEACH
Pag namulaklak ang dapdap next year, sana tapos na lahat ng kag@g*han ng rehimeng ito. Pero dahil ang demokrasya ay isang walang-katapusang WIP, payt lang, pips.
#DuterteWakasanNa
#JunkTerrorLaw
#ArtistsFightBack
#Wakasanthology
@mvglbjn AY- ako kasi naligo na kasi meron ako ngayon eh HAHAAHHA ang icky sa pakiramdam
Ay yo new adoptable dropped! This one's for those who like a woman in military uniform >:)
Auction will go for 12 hours, bid here: https://t.co/txAsCrzGre
@aichan_nel Buenos días jefa アイちゃん!👀
Saturday! Yesterday was a marvelous day with the opening ceremony! And for today we have the livestream ay AI Games! I'm looking forward to it! /._./
Let's do our best today.
Take care! 😃
Ay #fursofcolor I’m Sylar I’m an indigenous Puerto Rican (Taino) lykoi cat from nyc :3
I’m a furry artist and hoping to start streaming some time soon too!! My streaming account is @UnholyLykoiVT
Ang Kawit Free at Cubao Free fonts ay #Tumindig na!
Salamat po para dito @KevinKalbo https://t.co/UUzzefRnX6
Ako ay nakikiisa sa mga ilustrador, komikero, kartunista, siklista, manlalaro, at buong sambayanang Pilipino na tumitindig kasama si @KevinKalbo !
Tumayo at #tumindig! ✊✊🏻✊🏼✊🏽✊🏾✊🏿
--
Magpa-rehistro para makaboto sa 2022 elections: https://t.co/45SSTuRUTh #PHVote #WeDecide
ay forgot to tell , Bonus lewds is now live on patreon!
#minecraftlewd
Me: Ay no me gusta que me digan puros halagos, me siento incómoda y no sé qué decir...
Also me: -se deshace en halagos para otras personas porque no sabe qué más decir-
Dibujito súper viejo de Mei para no morir ignorada.
🎶Ay baby tu sensualidad whoa~🎶
Thank you so much @tarushipping for this beautiful summer Starlight commission 😭🙏🏼
Outfits were inspired by @yume__pri ‘s prompt of matching swimsuit photo shoot 💕💕
Ay mi primer crush en el anime // Y la de ahora, la eternal❤️
Ahashds yo también quería hacerlo, y bueno, todavía me gusta el emo sabroso de Hakuryuu, pero la esposa de Sesshomaru es lo más bello que hay🤧 https://t.co/lWYFL10XXk
Mayu me hace acordar a la ore de la primer temporada que vino a akashi en el op 2 creo, y dijo: ay que lindo tiene HETEROCROMÍA
La heterocromía: https://t.co/lXuxI89yWh