画質 高画質

Artista ng Bayan, Ngayon ay Lumalaban! ✊🏼✊🏽✊🏻✊✊🏾

-----

Kung nais mo pang makilahok at makiisa, maaaring ipadala ang iyong entry sa https://t.co/h02jO4RSHD.

Template: https://t.co/fbRJRXOJ1Z



0 0

Ay yo I will gladly take this! Went up to step 6

0 0

Pag namulaklak ang dapdap next year, sana tapos na lahat ng kag*han ng rehimeng ito. Pero dahil ang demokrasya ay isang walang-katapusang WIP, payt lang, pips.



59 230

AY- ako kasi naligo na kasi meron ako ngayon eh HAHAAHHA ang icky sa pakiramdam

0 0

ay twitter it's been a while (time is but an illusion to me) have some art :DDD

0 4

Ay yo new adoptable dropped! This one's for those who like a woman in military uniform >:)

Auction will go for 12 hours, bid here: https://t.co/txAsCrzGre

34 156

Buenos días jefa アイちゃん!👀
Saturday! Yesterday was a marvelous day with the opening ceremony! And for today we have the livestream ay AI Games! I'm looking forward to it! /._./
Let's do our best today.
Take care! 😃

4 55

Ay I’m Sylar I’m an indigenous Puerto Rican (Taino) lykoi cat from nyc :3

I’m a furry artist and hoping to start streaming some time soon too!! My streaming account is

9 13

Ang Kawit Free at Cubao Free fonts ay na!
Salamat po para dito https://t.co/UUzzefRnX6

3 18

Ako ay nakikiisa sa mga ilustrador, komikero, kartunista, siklista, manlalaro, at buong sambayanang Pilipino na tumitindig kasama si !

Tumayo at ✊✊🏻✊🏼✊🏽✊🏾✊🏿
--
Magpa-rehistro para makaboto sa 2022 elections: https://t.co/45SSTuRUTh

1 4

ay forgot to tell , Bonus lewds is now live on patreon!

39 544

Me: Ay no me gusta que me digan puros halagos, me siento incómoda y no sé qué decir...
Also me: -se deshace en halagos para otras personas porque no sabe qué más decir-

Dibujito súper viejo de Mei para no morir ignorada.

6 42

"Su coca de piña con un gansito, señor"

Ay no, llegue tarde

25 158

🎶Ay baby tu sensualidad whoa~🎶
Thank you so much for this beautiful summer Starlight commission 😭🙏🏼
Outfits were inspired by ‘s prompt of matching swimsuit photo shoot 💕💕

4 18

Ay mi primer crush en el anime // Y la de ahora, la eternal❤️

Ahashds yo también quería hacerlo, y bueno, todavía me gusta el emo sabroso de Hakuryuu, pero la esposa de Sesshomaru es lo más bello que hay🤧 https://t.co/lWYFL10XXk

4 12

Mayu me hace acordar a la ore de la primer temporada que vino a akashi en el op 2 creo, y dijo: ay que lindo tiene HETEROCROMÍA

La heterocromía: https://t.co/lXuxI89yWh

1 3

ay mi alaa, digo yo 😩

6 9

Al final quedó así JAHDHAA ay no sé igual ta masomenos

0 1