画質 高画質

Ay, look! An OC I rarely show here haha. I should, she's somewhat of a main character in my story.
A grumpy, short pile of rage is Radio 👍

2 18

Maraming salamat sa art share!
Tawagin nyo na lang akong Kechap, isang freelance artist mula sa Pilipinas. Karamihan sa gawa ko ay mga oc o fanart. Ang pinakapaborito kong parte sa pagguhit o pagkulay ay ang mga mata at balat. 😄

1 2

AY พยายามวาดฉากแล้วแต่มันได้เท่าเน้;7;
(งานหน้าลงอย่างอื่นบ้าง ลงคู่เยอะไปละ-)

28 36

gusto ko lamang sa buhay ay talikuran ang lahat

9 18

Got an Ipad, so im fucking around with it, trying to get used to it by scribblin some not so logic stuff.

Idk if I'll do anything more with it, but ay, sentinels or something?
I might fuck around ruined theme as well tho

7 39

AY CONGRATS ON 19K!
Hi hello, I'm Jenny and my goal is 1.3k :]

3 13

ay ay ay i'm your little butterfly

this was supposed to be a shitpost but hey pink parrots wilbur

27 204

Ay, se ve hasta bonita la mugrosa.

No le crean, es un ser del mal ¬¬

0 0

Magandang Araw! Ako si Kannah at ako ay galing sa bansang Pilipinas. Ito ang ilan sa aking mga likha. Maraming Salamat!

1 7

Mabuhay. Ang pangalan ko ay Andie at isang akong digital artist galing sa Pilipinas. Mahilig ako gumuhit ng matipunong mga lalake.

11 43

Greek ay) where Alex is Hades, and Kir is Persephone

0 134

Comisión terminadaaa!!! ;w; ay, me quedo re lindii , <3 <3 / ENG. Commission finished! ;w; ay, I really liked how it turned out, so cute =w=, commission for !! (asdasd sorry for my bad English XD)

0 5

ay salió oikawa peronista😭😭💗💗perdón hermanas me arrepentí regreso a mis raíces haikyuunistas

0 2

ay mi madre, llegara el punto en el que solo mencionar el color negro seria racista, para algunas personas.

0 0