//=time() ?>
Ay, look! An OC I rarely show here haha. I should, she's somewhat of a main character in my story.
A grumpy, short pile of rage is Radio 👍
#RefSheet #OCs #OriginalCharacter
@pinchpork Maraming salamat sa art share!
Tawagin nyo na lang akong Kechap, isang freelance artist mula sa Pilipinas. Karamihan sa gawa ko ay mga oc o fanart. Ang pinakapaborito kong parte sa pagguhit o pagkulay ay ang mga mata at balat. 😄
Got an Ipad, so im fucking around with it, trying to get used to it by scribblin some not so logic stuff.
Idk if I'll do anything more with it, but ay, sentinels or something?
I might fuck around ruined theme as well tho
#Talon #LeagueOfLegends
ay ay ay i'm your little butterfly
this was supposed to be a shitpost but hey pink parrots wilbur
#wilbursoot #wilbursootfanart #mccfanart #MCChampionship
Ay, se ve hasta bonita la mugrosa.
No le crean, es un ser del mal ¬¬
#CommanderBex
@pinchpork Magandang Araw! Ako si Kannah at ako ay galing sa bansang Pilipinas. Ito ang ilan sa aking mga likha. Maraming Salamat!
@pinchpork Mabuhay. Ang pangalan ko ay Andie at isang akong digital artist galing sa Pilipinas. Mahilig ako gumuhit ng matipunong mga lalake.
Comisión terminadaaa!!! ;w; ay, me quedo re lindii , <3 <3 / ENG. Commission finished! ;w; ay, I really liked how it turned out, so cute =w=, commission for @AphreliaVtuber !! (asdasd sorry for my bad English XD)
ay salió oikawa peronista😭😭💗💗perdón hermanas me arrepentí regreso a mis raíces haikyuunistas
AY MI REINA ME TEMO QUE NO 💅💅💅💅💅
#drawing #dnd5e #commissionsopen #ilustracion #Hafling
@ApoyaAlArtista
@TheArtistHelp
@ConoceArtistas
@Rt_d_artiste
@GDAutoArt
@artists_helping
@ArteDifusion
@Dibujnautas
@3HuntLe0 ay mi madre, llegara el punto en el que solo mencionar el color negro seria racista, para algunas personas.