//=time() ?>
EXCUSE ME EXCUSE ME NO YOU'RE NOT ALLOWED TO BE THIS BEAUTIFUL SHET NAIIYAK AKO PUTANGINA BAMCO
mga panget maraming salamat talaga sa suporta nyo tangina nyong lahat ( ꈨຶ ˙̫̮ ꈨຶ ) <444 baka gumawa na ko ng meet d arteest SKDHAKSH
btw here's my ourt
TANGINA PO MY HEART IM CRYING RIGHT NOW MY BOYS SO BEAUTIFUL PUTANGINA
PUTA KASI ANG TANGA MO KASI ASHER POWTA ANUNA TANGINA KASI NAIIYAK NA PO AKO PAKSHIT SKJFHDKSHFDKJDS UMALIS KA DYAN SIZT AYOKO NA
Both my bias from the games of same genre played lead based on Phantom of the Opera, which is also one of my favorite plays 😩😩😩
And they played opposite roles pa tangina I CHOSE MY MEN WELL
Putanginaaaa mahal ko na siya ang cute niya kahit 12 chapters pa lang 'to hahahahjfnkfcnd
this be my new icon HASDJKDHASHDA PUTA NATATAWA AKO TANGINA SHDJAKDHAHSJDA
putanginang yan matutulog na nga lang ako makakakita pa ako ng tae na nasa inidoro sa tl ko 😭😭😭
N o w S t r e a m i n g 💯
Featuring her biggest hits:
‘Kayumanggi ako Tangina mo’, ‘Karla Kristen’ and ‘Utak Tilapia’
Rain (Ulan) lmao | Original Character
Text:
"P*tangina, wala akong payong na dala!" (FIL)
"Motherf*cker, I don't have any umbrella with me!" (ENG)
#art #ArtistOnTwitter #arph #oc #digitalart #rain
Used @poika_ 's art style for this and made it look like me I'm sooo in love also pwede pala sa tradi mag start for ur initial sketch tanginaaaaaa I've been bamboozled
Tangina di ko pa nadadrawing si Jin kahit pareho sila ni Yoongi bias ko HAHAHAHA