Hello! I’m selling this Far From Home 🕷🕸 suit from herostime. Only wore once mga misis for the pic lunqs

RFS: wrong size 🥲 XL nabili ko imbis na L fjfkfkfkd

DM me po if interested 💚

Pls RT besties edi wag

21 29

My most recent commission from _harry_wag_ on IG of their protogen oc!

0 4

PIXEL YCH
$15 USD
+ $5 USD for simple animation (blink and/or bounce and/or tail wag)(for all 3 it'll be + $10 USD, otherwise it's just $5 each)
• Any species
• Any Outfit
• Any expression
Will add small things like wings for 2$ per extra trait
Below is an example of my pixels

1 2

最近CASでよく聴かせていただいてる歌い手さんのwagくん*˙︶˙*)ノ"
実写配信に敬意を評してFA描いてみました(*´꒳`ノノ゙☆パチパチ
HoneyWorks、ボカロ、ジャニーズ…守備範囲が近くて聴いてて楽しいです!うたうまい!٩('∀')

https://t.co/6fxt79WBRN

2 3

tail wag YCH open!

⭐ $30 each
⭐ 5 slots
⭐ tail can could be simplified depending ⭐on design.
⭐ One week turnaround time average.
⭐Dm me if you're interested!

RETWEETS APPRECIATED! :]

9 19

"wag masanay na gagamutin na lang sa post"

I AM GUILTY

0 4

guys pls i am so impatient

WTB LFS PH ONLY
JENO ARRIVAL PC
reasonable price pls i can understand naman if you bought your album from a fast eta GO
WAG KAYO KAPITALISTA gagalet si haechan

nct dream resonance 2020 ph

4 0

'Wag kang kakanta, Ampol.
Bakla ka! 'Wag kang kakanta!
😭😭😭😭😭😭😭

91 775

4 random paintings from 2020 - EBH Wag, Lammer, Sabs & Bushchat, wonder what 2021 will bring 🤔

17 228

hiee yang labyuu wag mo ko kalimutan

0 1

Miss ko na talaga si rei😭😭 wag niyo i judge perstaym ko gumawa ng mukha😭😭😭.

21 106

Ikaw yan wag ka sanang magduda 🤧. May something talaga sayo na di ko makuha-kuha, dm mo nga ko kung ano yun ahahaha char. Pero seryoso nakailang bura na'ko dyan Jah, nai-stress na kamay ko 😭. Mukha mo naman ginamit kong reference Jah pero bakit ganun😌

68 154

naks gago isang buwan ng puro katarantaduhan at kalandian char happy motmot bnk wag niyo aq iiwan ha mwa ily all wala akong madrama na speech kasi kakagising ko lang pasensya na godbless xx

10 13

I HAS HAT.

Wag wag wag wag wag wag wag wag wag

4 23