Nagsimula na pero wala na 'kong balak na tapusin....

Post ko nalang muna' tong isa sa mga fanarts na sinimulan at di na natapos 😭
sori na beh 🥺


14 26

Nung mga panahong wala akong load. Naisipan ko mag digi art. Sorry eto lang nakayanan. Di ako marunong gumamit ng app🤧

6 12

Nagtry meh Ng bagong styleee Ng drawing with my mowdell junard HAHAHAH

26 57

Dahil miss na miss parin si amo, share ko nalang din to, just in case may gusto. 😉


19 29

Thank you po for joing the art raffle, here is Stell chibi icon in Bazinga outfit.




9 22

"MAPA, pahinga muna, kami na."

Hi tita , mahal kong and co-A'tin, hope y'all like this po💙

I did my best to explore the world of art while expressing my love for my amo and his mom, thank you for inspiring us.

23 78

Prince? Mafia boss? CEO? Haciendero? Ppop king? Future ko? 😎

TCS1utang 202110ror




41 88