画質 高画質

Babaeng 'Gabriela', patuloy na lumalaban!
Isinulat ni Ryan Darl T. Del Rosario

“The last man standing will be a woman”

Tatlumpu't anim na taon na ang nakaraan nang lumaban ang mga Pilipino sa EDSA upang matamo ang nararapat para sa kanila na dapat maibalik ng mga Marcos.

9 23

En relisant le tome 1 de je retombe sur l’avant-propos de Toyotaro, écrit il y a déjà 6 ans.
Y’a pas à dire, j’ai un profond respect pour cet homme. Son état d’esprit, son parcours, sa modestie, sa lucidité, son acharnement.
Je serais incapable de faire aussi bien. 🙌

12 106

HEESUN ? heesun . HEESUN !!!!! thank u tamiah sa panggising ng diwa ko tonight 😍😍😍

38 247

Une maman du clan Makwa🐻qui joue dans une rivière à saumon avec sa fille.

1 5

La série animée Detective Conan: Zero no Tea Time nous dévoile sa bande-annonce ! Sa diffusion débutera le 4 avril 2022 au Japon et en juillet 2022 en France via .

https://t.co/0W0Bhv3rGP

0 5

medovik daw yung cake sa The Insatiable Man

i want it 😶
"MEDOVIK: A LAYERED CAKE ENJOYED IN RUSSIA... WITH HONEY MIXED INTO THE BATTER, THE SHEETS SHOULD COME OUT THICK AND SWEET." https://t.co/Gji20JrU5U

0 0

J'ai fait un petit fanart de Monsieur paré de sa plus belle tenue pour son let's play sur Elden Ring !
Merci à toi pour ton skill !

9 205

Alors après fouille, je suis tombée sur sa page Ko-fi, elle a effectivement fait des emotes mokoko, c'est vrai que c'est les mêmes... C FO. C'est elle qui trace les emotes officielles. JPP

0 2

Zora galing sa Epithet Erased >:))

96 405

[NEKo] Ken X Kuro 🖤

Sana nagustuhan niyo 🤧💙 lalo ka na hart hart 🖤

ps. (might post the speedpaint on yt, edit ko langs~ tweet ko sa reply after editing, sana mapanood niyo 💙)




Listen to

54 111

Halina’t huwag kang magpapahuli! Samahan mo kami ngayong ika-24 ng Marso upang makinig at matuto ukol sa mga paksang malapit sa mga puso natin at ng komunidad. 🤓🌈

✨Aasahan ka namin ha!✨ ‘Takits nalang sa Zoom. 🦋

160 188

Inihahandog ng PUP Sining-Lahi Polyrepertory para sa unang yugto ng ika-41 nitong tagdula, sa makulay na panulat ni Carlo Vergara at unang pagdidirehe ni JR Ambol, ang natatanging likhang kikiliti sa imahinasyon ng ating pagkabata at magbibigay katanungan sa ating pagkatanda, ang

13 19

SA: Happy Birthday, my friend
Exe : A happiest birthday to you, dokutah
FB: Not bad, you survived another year.

3 13

“Tara tambay sa 4th floor”

Ft. Music 🎶

35 95

habang naghihintay ng ibang pasahero yung driver ng jeep na sinasakyan ko may batang biglang sumakay tas iyak sya ng iyak
bigla nalang syang nagsabi sa driver na "manong pwede pakihabol po nung jeep na yun YUNG TUPPERWARE KO PO NAIWAN DUN SA JEEP BAKA PAGALITAN AKO NI MAMA"

2 36

Dad: Manang mana sa nanay niya

1 23

Elle a brillé en particulier avec le chara design de la série "Kiznaiver". Aujourd'hui, elle semble porter de plus en plus d'importance à sa carrière d'illustratrice en freelance, jusqu'à cette belle surprise !!

1 3

ang init sa pinas

8 61

End of thread* sa far haha.
I'm accepting commissions for low and negotiable prices to help with my board exam expenses. If u want to help, please Dm na lang po thank u so much! Keep safe everyone!

14 47