//=time() ?>
Panawagan sa lahat ng artistang makabayan na palawakin ang naaabot na pagkakaisa para sa panawagan sa lupa, sahod, trabaho, paninirahan at karapatan. Siguraduhin ang pagkapanalo ng tunay at subok nang representasyon sa Kongreso na lalaban para sa panawagan ng malawak na masa!
sinuotan ako ng headband ni Antonia. I am damn wearing a seductive pink rabbit costume with fishnet stockings.
“Olbes, mauubos ang lahat ng lalaki sa bar na ito kapag lumabas ka ng ganyan ang suot mo.”
Wahhhh. Same pose sa artworks ni Ms. Rai sa CLS 2nd gen jboys. 😭😭 Katuwaaaa. Pero shet ka ang gwapo mo talaga Mr. Kang. Napaka hot mo. 🥵
Nagsimula na pero wala na 'kong balak na tapusin....
Post ko nalang muna' tong isa sa mga fanarts na sinimulan at di na natapos 😭
sori na beh @stellajero_ 🥺
@SB19Official #SB19
#SB19_STELL
Anak, tumabi ka sa daan! May sasakyan.
ME:
------------------------------------
SHOPEE: https://t.co/1MPbeYefXx
GM! 🇵🇭 3.3 ngayon! Baka mabudol kayo... kahit sa NFTs! 🥴
Featured Artwork: "Baed Ket" by @DarkEyez0770
Check it out on @TeiaCommunity : https://t.co/HdH3f2Th5e
Want your artwork or project featured? 👀
Tag us with #TezosPHL!
Kai’sa KDA [Collad Concept]
#Fortnite #FortniteArt #FortniteConcept #LeagueOfLegends
Et on souhaite un joyeux anniversaire à @Ame_Fumikka !
Pour l'occasion, j'ai réussi à dessiner sa fille Jasmin prête pour le combat
Gros bisous à toi Ame ♥
Un très gros merci à @Koro_Tsuku pour sa commande ! Un grand plaisir de le faire pour toi !🌺🍒🌸
#CLIPSTUDIOPAINT #Commission #Pokemon #art
@A_Strikhel On peut se déchaîner sur la propagande maintenant que sa place est quasiment sûr 😌. On t'attend dans le wagon 🔥🔥🔥
Bleach possède les personnages avec le plus de flow tout mangas confondus même 5 ans après sa fin.
I made myself a robe.
Pwede na bang model para sa Victoria's secret? Charot.
(Do you think I'll pass as a model at Victoria's secret? Just kidding.)
Salamaaaat sa mga Janus Silang fan art para sa birthday ni Janus this year! 🎉 Ire-repost ko sa IG ko itong mga likha nina @clister.art at @oryangdejesus at bibigyan ko ng regalong tig-500 na Gcash! Paki-DM lang ako. 💕 Abangan din sa IG ko ang other future fan art rewards! ✨
Wala pa kong masyadong maipost so ito na lang muna 😑..tinamad na sa shading haha 😅
@SB19Official #SB19 #popop
#smallbuddies #STANWORLD
#Bazinga_SB19 is my hype song!