//=time() ?>
making my characters, it has this cutscene about the villians using divination magic to reveal the identities of the characters sadfkl;sa
Something they probably didn't need to do but its kind of a funny conceipt
SUMAMA SA SOCMED RALLY NG 7PM! Gamitin ang template:
HB 10171, ISALANG & PAGBOTOHAN NA!
Ako si _ mula sa _ at tinatawagan ko ang paghapag sa 3rd Reading ang HB No. 10171 at ma-aprubahan ito! Pagtibayin ang UP-DND Accord!
#DefendUP
#DefendAcademicFreedom
#UpholdUPDNDAccord 1/2
House Bill No. 10171, Isalang at Pagbotohan na!
Mula kay KABATAAN Partylist Representative Sarah Elago, nang makuha ang listahan ng mga bill na aaprubahan sa House of Representatives, hindi kabilang ang House Bill No. 10171 na may layuning iinstitusyonalisa ang UP-DND Accord.
iskong tatlong linggong naghanda para sa enlistment pero walang nakuhang prof sa listahan
#闇文明今日の一枚ばんがい
今日は特殊効果紹介コーナーだぜ。第191回は灼熱ドロン・ゴーだ。現状、灼熱連鎖テスタ・ロッサのみが持つ能力で、場のテスタ・ロッサの破壊に反応し手札から場に出せて、山札の上5枚を墓地に送り、その中の非エグザイルなテスタ・ロッサを全てSA付きで場に出せるんだぜ。
Sa donner envie de le faire même si je l'est déjà fais plusieurs fois :3
Vtuber vs IRL
https://t.co/DTOfRLMhRm
The pretty bean is for sa!e!! Ad0pt her here or via telegram @ IntrovertedBird
Asking 6️⃣5️⃣ (was 75) and will come with name and full ref sheet
Base is by catlawn and design by us
#furryart #FurryAdopt #furryfandom #furryartist
Voila le planning pour la semaine prochaine avec @_NOGI_ST pour de la bagarre
Avec @Ponoki_Chan @Pandami_San @Virtual_Deat on vas "exploré" los santos
Et samedi sa se passera chez @nishimire
(il est pas exclu qu'il y ai des guest supplémentaire pour Naraka)
@IndigoSmut Voici inku et Kenshin avant l'ellipse sa ira ?
moments that stuck with me: cd cutscenes, gamma’s death in sa1, reveals for gens, mania, and movie 2
character designs: the classic designs but specifically how aaron hammerstrom drew them
media: sonic ova, season 3 of sonic x, idw 30th anniversary comic
games: sonic 3 & knuckles https://t.co/2iR5zxtnsB
Oo nga mag-explain na siya naiinis na rin aq sa kagaguhan nyan https://t.co/9bMOhEKTqY
Sobrang invested na ako sa Dark Moon!!! Ang cute ni shion 😍
Racing SA2 with @DustyError! We only plan on doing Hero Story
https://t.co/L5OAV7rlpE