画質 高画質

Tumitindig ang Alay Sining KAL, kasama ng miyembro ng LGBT sa laban para maipasa ang SOGIE Bill. Hindi isang kompromiso ang karapatan ng bawat isa laban sa tinaguriang mayorya, dahil bawat isang tao ay may taglay na karapatang pantao.
https://t.co/0OnNqq61r9

17 33

🄨IN 🄓AY 💫🐻
✎ วันพิเศษสำหรับคนพิเศษ

(ได้มีโอกาสร่วมดีไซด์คัพสลีฟ
ให้โปรเจค
ไปรับกันเยอะๆน้า)

Support
Design

32 34

Muli namin kayong inaanyayahan na pakinggan ang mga kaginha-ginhawang awiting aming pinagsama sama. Ito ay pinamagatang "Ilata, Kapantay!" Tara na't samahan kami sa pakikinig. Nawa'y ito'y inyong magustuhan!

1/2

https://t.co/JrZyCuwmLA



11 17

ステッカー作ったので興味あればご利用下さい!
ローソンで印刷できます。
(店舗検索必須リプに)
ユーザー番号:AY4PTBPTJ2
⚠L判/2L判選べますが、推奨は2Lです!写真3~4枚目は2Lで印刷しています。
(9月7日 13時まで)
ステッカー(信号機)
ステッカー2(三色団子+犬)

ハサミチョキチョキ

56 120

Hace tiempo que no publico dibujitos aquí ay, estas son las comisiones que hice para los ganadores de mi en Instagram uwu✨

0 9

🔊AY YO🔊🔇GAVIN 🔇GAVIN 🔊WATCH OUT 🔇BEHIND YOU🔊🔊🔇

0 2

Trip Trip ni ay anime

lapag ko lang 'to let late na.

SB19 as Given characters
idk. if u guys are familiar with this anime, but if you do,alabyu!😘


134 151

"ay amo mi pelo"

14 53

Trip Trip ni ay Anime

What is late diba?? Sarry nakatulog kasi ako kagabi hakhak..

Well, here's pinunong as Khun Aguero Agnes from the Tower of God! I really love this manhwa!

SB19 BreakthroughArtist


25 31

Reconfirmo, Meowth Galar, ¡peeeerdón! 😹

El que va antes de Perrserker... Ay, mi mente cómo está de aguada 😂

0 0

ayさんとむし子さんに描いてもらいました!し、幸せ〜😭✨
朔犬私の熱いリクエストで描いてもらってめちゃくちゃかわいいし、むし子さんに至ってはiPad渡したらフルカラーで描いてくれましたどういうこと……2人とも神様?😇

8 61

Trip Trip ni ay Anime

It's a week of recycle fanart ako ngaun. Here's Ms. Hong as selermun 🌙

SB19 BreakthroughArtist


27 41

Trip Trip ni ay Anime

Repost na naman entry ko haahah

SB19 BreakthroughArtist


38 47

Trip trip ni ay Anime

Ken as Mashina Taichi. Oo ‘di kamukha HAHAHAH ‘di ko nagaya yung reference q😂

SB19 BreakthroughArtist


23 22

Trip Trip ni ay Anime 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙

kahapon ko toh natapos 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙🥺🥺🥺🥺

SB19 BreakthroughArtist


34 47

Trip Trip ni ay Anime


I can see you as L.
KenTell yan oh Keuna eating Ssssstorberi HAHAHAHA

SB19 BreakthroughArtist


37 40

3 MESES SEGILIO? AY KE BONITO WN ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
VOY A CELEBRARLO TAMBIÉN❤

0 0

Ay here's some Keiji and Naomichi. I didnt post abt shin for once woahh. Anyway these were just doodles while I took a break from drawing smth else. Rn my heads empty only theorizing abt yttd 3b..,,,

1 2