//=time() ?>
Tumitindig ang Alay Sining KAL, kasama ng miyembro ng LGBT sa laban para maipasa ang SOGIE Bill. Hindi isang kompromiso ang karapatan ng bawat isa laban sa tinaguriang mayorya, dahil bawat isang tao ay may taglay na karapatang pantao.
https://t.co/0OnNqq61r9
#SOGIEEqualityNow
🄨IN 🄓AY 💫🐻
✎ วันพิเศษสำหรับคนพิเศษ
(ได้มีโอกาสร่วมดีไซด์คัพสลีฟ
ให้โปรเจค @AlwaysBesideYW
ไปรับกันเยอะๆน้า)
Support @TaRn2107
Design @MILKYWAY2309
#MilkywayFanArtxYinWar
Muli namin kayong inaanyayahan na pakinggan ang mga kaginha-ginhawang awiting aming pinagsama sama. Ito ay pinamagatang "Ilata, Kapantay!" Tara na't samahan kami sa pakikinig. Nawa'y ito'y inyong magustuhan!
1/2
https://t.co/JrZyCuwmLA
#BuwanNgWika
#VektorSHS
#Vektor_iAC_SHS
ステッカー作ったので興味あればご利用下さい!
ローソンで印刷できます。
(店舗検索必須リプに)
ユーザー番号:AY4PTBPTJ2
⚠L判/2L判選べますが、推奨は2Lです!写真3~4枚目は2Lで印刷しています。
(9月7日 13時まで)
ステッカー(信号機)
ステッカー2(三色団子+犬)
ハサミチョキチョキ
Hace tiempo que no publico dibujitos aquí ay, estas son las comisiones que hice para los ganadores de mi #dtiys en Instagram uwu✨
Trip Trip ni @ARTSB19 ay anime
lapag ko lang 'to let late na.
SB19 as Given characters
idk. if u guys are familiar with this anime, but if you do,alabyu!😘
@SB19Official #SB19
#SB19onAsiaPop40
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Anime
What is late diba?? Sarry nakatulog kasi ako kagabi hakhak..
Well, here's pinunong @imszmc as Khun Aguero Agnes from the Tower of God! I really love this manhwa!
SB19 BreakthroughArtist
@SB19Official
#HappyHallyuDayWithSB19
#SB19onAwitAwards
@Mellaman_Demon @RotAbsol99 Reconfirmo, Meowth Galar, ¡peeeerdón! 😹
El que va antes de Perrserker... Ay, mi mente cómo está de aguada 😂
ayさんとむし子さんに描いてもらいました!し、幸せ〜😭✨
朔犬私の熱いリクエストで描いてもらってめちゃくちゃかわいいし、むし子さんに至ってはiPad渡したらフルカラーで描いてくれましたどういうこと……2人とも神様?😇
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Anime
It's a week of recycle fanart ako ngaun. Here's Ms. Hong as selermun 🌙
SB19 BreakthroughArtist
@SB19Official
#HappyHallyuDayWithSB19
#SB19onAwitAwards
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Anime
Repost na naman entry ko haahah
SB19 BreakthroughArtist
@SB19Official
#HappyHallyuDayWithSB19
#SB19onAwitAwards
Trip trip ni @ARTSB19 ay Anime
Ken as Mashina Taichi. Oo ‘di kamukha HAHAHAH ‘di ko nagaya yung reference q😂
SB19 BreakthroughArtist
@SB19Official
#HappyHallyuDayWithSB19
#SB19onAwitAwards
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Anime 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙
kahapon ko toh natapos 💙💙💙💙💙💙💙💙💙💙🥺🥺🥺🥺
SB19 BreakthroughArtist
@SB19Official
#HappyHallyuDayWithSB19
#SB19onAwitAwards
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Anime
@keun16308352
I can see you as L.
KenTell yan oh Keuna eating Ssssstorberi HAHAHAHA
SB19 BreakthroughArtist
@SB19Official
#HappyHallyuDayWithSB19
#SB19onAwitAwards
@Austin_Trash 3 MESES SEGILIO? AY KE BONITO WN ✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
VOY A CELEBRARLO TAMBIÉN❤