//=time() ?>
#countryhumansjapan
#countryhumansjapanempire
#countryhumansjapon
#Countryhumans
Ay friend's, esta vez les traigo a Japón.
Vean, que yo no sabo hacer fondos.
Espero que gostem.
E me desculpe se às vezes meu espanhol não É tão bom.
Hay algún país que quisieran ver?
AY CHIQUES MIREN!! luego le posteo en insta, pero estos narutos me quedaron rikolinos!! #naruto #NarutoShippuden #NARUTOなりきりさんと繋がりたい
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Samurai/Ninja
@atin_mae entry for today
SB19 RTDay
@SB19Official
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Hanggang sa Huli
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Samurai/Ninja
I'll call this one the Paper Bag Avenger.
*tiyaga tiyaga lg tayo sa mga b/w na artworks ko lately ahahaha.
SB19 RTDay
@SB19Official
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Hanggang sa Huli
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Samurai/Ninja
sorrriii rush lang talaga toh :( wasnt planning on joining talaga ehh
naghula lang po ako sa damit ;-;
SB19 RTDay
@SB19Official
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Hanggang sa Huli
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Samurai/Ninja
Si @jah447798 to ahh. Hahaha pinahaba ko lang yung buhok. 😅
SB19 RTDay
@SB19Official
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Hanggang sa Huli
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Samurai/Ninja
urban.
SB19 RTDay
@SB19Official
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Hanggang sa Huli
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Samurai/Ninja
Simpol but terabol na fan art muna tayo ngayon sksksksksks ansungit ng aura mo @imszmc
SB19 RTDay
@SB19Official
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Hanggang sa Huli
Trip Trip ni @ARTSB19 ay Samurai/Ninja
@jah447798 as Tenten (male ver)
SB19 RTDay
@SB19Official
@StarFMBaguio
#Perfect10Countdown Hanggang sa Huli
AY🔊 BRO🔊IM 🔊JUST 🔊TRYING 🔊TO 🔊PLAY🔊 GACHA CLUB 🔊AY 🔊BRO 🔊AY AY 🔊AYY 🔊BRO 🔊BRO
#JoJifanart #jojinactar #88rising #nactar
#richbrian #dontcare
- Lyrics - new ver.
I don't say aye aye eee
I don't really say ay, ay...
What they share
It's just the best day ay, ay ay
- Sound - Thx.
DON'T CARE - Rich Brian
For my inspiration. 😭 😭 😭 😭 😭
@NathyMarisson Oh nonononono. Y yo le tengo unos momentos a Lusu que depende que suceda con Aururun puede que lo haga o no lo haga.
Ay dioh mio,quien nos manda a crear personajes que tienen que sufrir muchisimo
Trip trip ni
@ARTSB19
ngayong araw na 'to ay...
BARONG!
Tama po, PPOP po ang SB19 :D
(yung gana ko sa fanart balik ka na ples huhu)
ATIN Kuharili
@SB19Official
#SB19onMTVAsiaSpotlight
#SB19isPPOP
Trip trip ni
@ARTSB19
ngayong araw na 'to ay...
BARONG!
Ppop ang SB19!
HSH FanArt ko for @stellajero_
kaso na rush 😅
ATIN Kuharili
@SB19Official
#SB19onMTVAsiaSpotlight
#SB19isPPOP