画質 高画質

TRIP TRIP ni ay BITUIN

Pinilit na tinapos kahit nagccrash na TuT

SB19 Ma2tagSaBill6oard

124 152

TRIP TRIP ni ay BITUIN

Awit late na nga sa menpa late padin sa lapag. Hahaha churiii
Hello . 😊

SB19 Ma2tagSaBill6oard

39 42

TRIP TRIP ni ay BITUIN

SB19 ON TOP OF THE WORLD!!!!

sakto pala ang theme for today huhu
CONGRATULATIONS!!!
Hopia parin sa MenPa araaayy

SB19 Ma2tagSaBill6oard

31 37

TRIP TRIP NI ay BITUIN

"But love dies
With hope, I look up to the sky
With both of my knees on the ground
I keep on asking why."

SB19 Ma2tagSaBill6oard

60 58

Try muna digital art hwhehehe

TRIP TRIP ni ay BITUIN

BITUINxSTEAMPUNK dahil wala ako lapag kahapon 😂🤘

SB19 Ma2tagSaBill6oard

27 28

TRIP TRIP ni ay BITUIN

May mukha na! Si Justin naman dinrawing ko😁

SB19 Ma2tagSaBill6oard

22 24

ay ramiro es tan lindo cuando no habla en neutro~<3 https://t.co/dKURkQi70r

0 8

Dibujo bien manos? es que mi complejo me llegó por un dibujo que estoy haciendo ay akdjkad

6 200

Ay, por fin os puedo enseñar a los bbs que llevo ocultando desde el mes pasado. Osea, cuando los hice no pensé que me gustarían tanto, hacía tiempo que no me gustaban los dibujos que hacia y por fin algo de lo que hago me gusta.

4 20

Ay grats on 2.3k and thanks for the Artshare! 😄
I'm (Gurvir) Shinda292, I do both traditional and (mainly) digital art. I like drawing really detailed and edgy stuff, being a big fan of Warcraft and League of Legends for years).
Hope you like my stuff!😎

0 1

Ay... Yo se las dibujaba en un inicio porque en mi mente de verdad tenia pecas hasta que un día re-viendo un capitulo me di cuenta de que no tenía pecaaaas, me dio mucha vergüenza :')

1 57

TRIP TRIP ni ay
STEAMPUNK

wahhh sory na rush hahahaha gusto ko lang talaga makasali today ilang araw na kong walang lapag

57 64

TRIP TRIP ni ay STEAMPUNK

Stell bilang mekaniko HAHAHA


54 64

TRIP TRIP ni ay STEAMPUNK

parang magpapacommissions lang. Lineart, flat colour at rendered. 😅



Hanggang sa Huli

93 105

TRIP TRIP ni ay STEAMPUNK

Di ko rin talaga kung pasok to sa steampunk eh HAHHAHA basta stell malakas

118 143