//=time() ?>
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay BITUIN
Pinilit na tinapos kahit nagccrash na TuT
SB19 Ma2tagSaBill6oard
@SB19Official
#SB19BillboardNewPeaks
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay BITUIN
Your Universe 💫
@imszmc
@SB19Official
#SB19BillboardNewPeaks
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay BITUIN
Awit late na nga sa menpa late padin sa lapag. Hahaha churiii
Hello @imszmc . 😊
SB19 Ma2tagSaBill6oard
@SB19Official
#SB19BillboardNewPeaks
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay BITUIN
SB19 ON TOP OF THE WORLD!!!!
sakto pala ang theme for today huhu
CONGRATULATIONS!!!
Hopia parin sa MenPa araaayy
SB19 Ma2tagSaBill6oard
@SB19Official
#SB19BillboardNewPeaks
TRIP TRIP NI @ARTSB19 ay BITUIN
"But love dies
With hope, I look up to the sky
With both of my knees on the ground
I keep on asking why."
SB19 Ma2tagSaBill6oard
@SB19Official
#SB19BillboardNewPeaks
Try muna digital art hwhehehe
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay BITUIN
BITUINxSTEAMPUNK dahil wala ako lapag kahapon 😂🤘
SB19 Ma2tagSaBill6oard
@SB19Official
#SB19BillboardNewPeaks
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay BITUIN
May mukha na! Si Justin naman dinrawing ko😁
SB19 Ma2tagSaBill6oard
@SB19Official
#SB19BillboardNewPeaks
ay ramiro es tan lindo cuando no habla en neutro~<3 https://t.co/dKURkQi70r
@sketch_mint OMG AAAA, me emocioné ay ;; Gracias 💕 absjs
Si puede ser mi oc ^^
Ay, por fin os puedo enseñar a los bbs que llevo ocultando desde el mes pasado. Osea, cuando los hice no pensé que me gustarían tanto, hacía tiempo que no me gustaban los dibujos que hacia y por fin algo de lo que hago me gusta.
@beanchillz_art Ay grats on 2.3k and thanks for the Artshare! 😄
I'm (Gurvir) Shinda292, I do both traditional and (mainly) digital art. I like drawing really detailed and edgy stuff, being a big fan of Warcraft and League of Legends for years).
Hope you like my stuff!😎
@rttenbjuice Ay... Yo se las dibujaba en un inicio porque en mi mente de verdad tenia pecas hasta que un día re-viendo un capitulo me di cuenta de que no tenía pecaaaas, me dio mucha vergüenza :')
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay
STEAMPUNK
@JoshCullen_s wahhh sory na rush hahahaha gusto ko lang talaga makasali today ilang araw na kong walang lapag
@SB19Official #SB19
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay STEAMPUNK
Stell bilang mekaniko HAHAHA
@stellajero_
@SB19Official #SB19
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay STEAMPUNK
parang magpapacommissions lang. Lineart, flat colour at rendered. 😅
@SB19Official
@StarFMBaguio
Hanggang sa Huli
#Perfect10Countdown
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay STEAMPUNK
Di ko rin talaga kung pasok to sa steampunk eh HAHHAHA basta stell malakas
@SB19Official #SB19