//=time() ?>
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay STEAMPUNK
Steampunk Stell presenting his new recipe for a dish. Mango Float. It's a sandwich with mango as the bread and there's cookies and icecream as filling.
*walang kulay naubosan ng time. ahaha
@SB19Official
@SzaryKot ay!
po załamaniu raczej mało rysu, kiedyś dużo muzyku i animacju
teraz to nie
teraz to dupa
Patuloy ang panawagan sa #NoToJeepneyPhaseout at #AcademicFreeze ngunit bawat araw na walang kita ay nababaon ang ating mga tsuper at mag-aaral sa utang o napipilitang mamalimos 😔 Bawat piso ay malayo ang mararating! Kung maaari ay i-RT rin ang post na ito 🙏🏻 Manatiling mulat!
Mine is the way of the Lord
Those who follow the path of the righteous
Shall have their reward (...)
And so it must be! For so it is written
On the doorway to paradise,
That those who falter and those who fall
Must pay the price!
🎵✨🔪
Esto cuenta como crossover? Ay no sé haha!
Hola 😳 hice Raptors bonitos para el rey @ithzRaptor 💕💕💕💕💕
Pd> 😔 es la primera vez que dibujo dinosaurios ay
Ay cada vez que hacemos tenencia me pongo re soft onda re unides por dos lesbianas 😭👉👈💝💖💗💕❤ SHE RA S6
So first time ko po gawan ng digi art ang isang kpop girl group at- ay tekaaa parang ibaa ata nagawa koooo
YAREE HAHAHAHAHAHAHA🤣
@jah447798
@JoshCullen_s
@imszmc
@JoshCullen_s
@stellajero_
@SB19Official #SB19
ayoko na. ang ganda mo, sana ako na lang ikaw ay hahahahahahahaha charr #artph #WIP #OC of @LMirasol1
@is_artt Ay bro! Congrats for the 500!✨
I'm Spice and I do ✨la arte✨ both NSFW and SFW. I love drawing my OCs and femboys. 😩👌✨✨✨
I'm here to chill, make friends and have fun!
Check out @McmontiesArt @caramel_cactus @SmackinKraken @karl_nagissa @ThatFella6
Hice una version Ever After High d Naclowleen, q es de Monster High¿?
Se supone q seria algo sencillo ay
Base: lovewhile
Tags: #digitalart #digital #digitaldrawing #myart #originalcharacter #oc #cartoon #Cartoonist #everafterhigh #EAH #ilustracion #ilustration
Que rápido pasa el tiempo ya estamos por acabar el día y todavía no puedo creer que en las carreras hice dos one shots de CHARLASTOR simplemente no me la creo pero mi historia seguirá ya que ay habrán mas one-shot charlastor
#hazbinhotel #charlastor #charlastor_LA #hazbin_hotel
F AY TA KDHGDFA 👁️👄👁️💞✨
ELLA ES PIGLET Y EL ES KASS
#FHSOC #FHSWOLRDDOMINATION
@daxramires ay naupdate ko na pala 2 years ago.. ayan oh with your fav gen 2 starter. chos! pero oo nga noh. update ko naman ung hindi gymsona version.
Mga boss! May mga servers sa aming parokya na medyo gipit ngayong pandemya lalo na may online classes pa so me and my co-officers decided to have a mini-tournament for a cause. We plan to raise a prize pool kung saan yung malilikom ay magiging financial assitance sa mga servers.