画質 高画質

TRIP TRIP NI ay bulaklak!

Nagbago ako ng palette hehe mukhang okay naman. Stell as Sunflower 🌻


48 60

TRIP TRIP ni ay Bulaklak

for today's challenge 🥺


56 60

Ang Anakbayan UPD ay maglulunsad ng ISANG LINGGONG TALAKAYAN tungkol sa neoliberalismo sa ilalim ng pandemya. Sa bawat araw ay may iba't ibang mga representatibong tatalakayin ang epekto ng neoliberalismo sa kanilang kinabibilangan na sektor.

Ireserba na ang Agosto 9-15, 1-4 PM!

39 71

TRIP TRIP ni ay Bulaklak

Si flower boi


51 73

TRIP TRIP ni ay Bulaklak

Cutie Pablo. 😊
Made a wallpaper size baka gusto nyo lang. 😅


92 113

TRIP TRIP ni ay Bulaklak

Ayan, ginawa ko flower boy si Vester. Bagay ba?


52 53

si talaga yan pero bat parang mas nakikita ko si ha??? 😭

hayp ang hirap pala nento 😭😭

TRIP TRIP ni ay Bulaklak


24 24

TRIP TRIP ni ay Bulaklak

the manliligaw asking for suggestions
and
having Jah-llergies

ACHOOOOO!


49 45

TRIP TRIP ni ay Bulaklak

I swear it's , sumbagon ang mag disagree whaha. Initially gusto ko flower fairy, kaso i didnt like the pose.

FIGHT ME!!!


63 67

Los dibujos son un poquito viejos pero ya 👉🏻👈🏻💞💞

El chico de pelito blanco se llama Allen (ignoremos al de al lado, ay), sería bonito verlo en tu bello estilo 🥺💕💕

0 4

Ang bawat isa ay may sariling kwento 🛒🛒🛒🛒

With EXtra special guests , and

46 374


AY that is a anime reference !! such a weeaboo

1 2

Ay no complaints there! Love that lizzie <3

0 2

Ay heres my recent good stuff

0 1

Ay, I'm actually drawing a bit for once

0 4

Ay, yo. Congrats to and the rest of the team for getting Hazbin Hotel picked up. I'm interested to see the product of this.

0 1

Ay lmao throwback I only really did shitpost even in Karjuna tgidjdjskjd

6 11

“Ay Frida, te hubieses quedado con Chavela” Ilustración inspirada del tuit de ❤️

21 114