//=time() ?>
TRIP TRIP NI @ARTSB19 ay bulaklak!
Nagbago ako ng palette hehe mukhang okay naman. Stell as Sunflower 🌻
@SB19Official @stellajero_
#SB19LGDayxNight
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay Bulaklak
@JoshCullen_s for today's challenge 🥺
@SB19Official
#Sb19LGDayxNight
Ang Anakbayan UPD ay maglulunsad ng ISANG LINGGONG TALAKAYAN tungkol sa neoliberalismo sa ilalim ng pandemya. Sa bawat araw ay may iba't ibang mga representatibong tatalakayin ang epekto ng neoliberalismo sa kanilang kinabibilangan na sektor.
Ireserba na ang Agosto 9-15, 1-4 PM!
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay Bulaklak
Si flower boi
@SB19Official
#Sb19LGDayxNight
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay Bulaklak
Cutie Pablo. 😊 @imszmc
Made a wallpaper size baka gusto nyo lang. 😅
@SB19Official
#Sb19LGDayxNight
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay Bulaklak
Ayan, ginawa ko flower boy si Vester. Bagay ba?
@SB19Official @stellajero_
#Sb19LGDayxNight
si @stellajero_ talaga yan pero bat parang mas nakikita ko si @jah447798 ha??? 😭
hayp ang hirap pala nento 😭😭
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay Bulaklak
@SB19Official
#Sb19LGDayxNight
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay Bulaklak
@jah447798 the manliligaw asking for suggestions
and
@JoshCullen_s having Jah-llergies
ACHOOOOO!
@SB19Official
#SB19LGDayxNight
TRIP TRIP ni @ARTSB19 ay Bulaklak
I swear it's @jah447798, sumbagon ang mag disagree whaha. Initially gusto ko flower fairy, kaso i didnt like the pose.
FIGHT ME!!!
@SB19Official #artph
#Sb19LGDayxNight
@ferimarife Los dibujos son un poquito viejos pero ya 👉🏻👈🏻💞💞
El chico de pelito blanco se llama Allen (ignoremos al de al lado, ay), sería bonito verlo en tu bello estilo 🥺💕💕
Ang bawat isa ay may sariling kwento 🛒🛒🛒🛒
With EXtra special guests @dandampas, #bungangamemories, and @KaritoonDaily
@KosmaKaluha Ay no complaints there! Love that lizzie <3
Ay, yo. Congrats to @VivziePop and the rest of the team for getting Hazbin Hotel picked up. I'm interested to see the product of this.
Ay lmao throwback I only really did shitpost even in Karjuna tgidjdjskjd
“Ay Frida, te hubieses quedado con Chavela” Ilustración inspirada del tuit de @Blohshvintage ❤️