chibis pa subir el ánimo ejalee, algunos son regalos, y los otros pa mi nyo ho
.
.
.
.

6 57

hi maam/sir welcome to jollibee
ano pong order nyo

115 327

12/13 & 13/13 na din. May gagawin pa sana ko kaso di na umabot. Anyways, eto na po paghatian nyo na po. Walang lalamang sa slice bilang yan hshshshshs XD 🍓🍰



https://t.co/ebcQOi7GTc

21 25

Thanks to everyone who came to the stream! Was nice and chill. Sorry for lack of mic, wasn't feeling too perky but I will next time! Meet my new OC/mascot, Nyo! U w U

1 7

lately, less fanarts na ako and more on drawings of myselfz omg JAKSDJAKSD

follow nyo naman ig ko :(
https://t.co/UoU45RIymB

0 7

Perstaym maglapag ng art sa twtt, pagbigyan nyo na 👉👈 ,,
.
Ig art acct :
🇵🇭

13 33

USHITEN TANGINA ANG CUTE NYO DEN???? https://t.co/kvTZMd0vgR

0 0

Sunako Nakahara in my style.

Follow nyo ko sa IG () for more artworks hehe

0 5

I miss Hetalia :'c btw, I'm in love with Nyo Germany/Prussia

5 15

ito nalang muna pag-usapan nyo!
THE most amazing Lucian Thoren 'Luthor' Mendez 😍😍😍

pogi. matalino. di ka maiinitan kasi built-in aircon. 😂😂

0 2

Aquí con unos dibujis de chibis de mis versiones Nyo! de: Países Bajos, Luxemburgo y Rumanía uwu 🇱🇺🇷🇴🇳🇱
espero que les guste ;3

1 12

Oops! Redesigned my fursona again 🤪🤪🤪

🐱 Very happy with this though! Nyo 3.0 🐱

13 40

Congratulations on 800!

I'm Nyo, I draw anime and a bit of Anthro. Trying hard to get better this year!

Tagging

My Favourite book is Probably Wheel of Time.

Ill let the list grow and come check people out : D

2 7

me: he is supposed to be kind of goth...
also me: ahah oh nyo

0 1

check nyo gaiz ang kkyut huehue ;---;
eto smooth ver nung gawa q kasi inde smooth ung naipasa q na nasa tg h3h3h3

stelljun iztikkuuurrr kau jan~


https://t.co/cmybBVApoB

9 10

First time ko magpopost wag nyo ko bash kotongan ko kayo sa pwet

7 20

baka lang naman usto nyo🥺👉🏻👈🏻 (wallpaper&icon)

0 7

2nd digi art this wk! ( ꈍᴗꈍ)
Star from 💫
to my lovely moots, sana masarap ulam nyo mamaya ಡ ͜ ʖ ಡ 💓

6 26