GAGO BAHA NA 😭

D2Nase JuanPablo

10 8

Day 11

3 days na lang birthday na ni
Wow, onti na lang ;)

REQUEST

5 3

Sejun fanart Day 11.

Ayownnn malapit na Birthday mo Sana naman nakikita mo gawa ko noh? Hahaha charot.

Happy Birthdayyyy Alabyu forevs~

SB19 VotingDay
REQUEST

68 86

Sejun fanart Day10.

Feeling ko may kulang huhu di ko lang mahanap kung san banda. 😭
Happy Birthday . Alabyu. 💜

41 52

D-4 PINUNONG HOTDOG🌭BALIK NA SA FREEZER.ARAT NA🤣MAY PAAYUDA SI PINUNO




10 10

Sejun fanart Day 9.

Kinulang ako sa oras kaya ganitong style munaaa.
Happy Birthday pinuno 🤘Alabyu.

Ok bye ulit munaaa, balik na ko sa paggawa ng assignment koooo.


30 44

Sejun Fanart Day 7

Happy Birthday Ulittt .
😁 Labyu.


44 71

Everything you said about me,it does not matter to me..I'll show you what I can do..This is who I am.I'll make you EAT everything you said

-SEJUN,2020-


8 12

Take two. 😂😂

Sejun fanart day 5 palaaaa. Hahahha

Happy Birthday ulit


19 31

imagine sejun waiting for you after school everyday so yall could go on a date 🥺❤️

|

16 29

Day 3

Pick-up line for Sejun

Overrated 'to pero kiligin kaaaa 🥺

SB19 RTDay
REQUEST

9 6

Sejun fanart Day-3

Patagal ng patagal pababa ng pababa quality ng gawa ko. Hahhaha sorry naaa. Kanina ko lang ginawa to busy kase sa online class 😅 pero sana magustuhan mo parin . 👉👈

SB19 RTDay
REQUEST

22 25

Sejun Fanart D-2

Low quality sorryyyy. Huhu minadali ko lang busy kanina, start kase ng online class. 😅

Sana magustuhan mo

REQUEST

Happy SB19xATinDay

25 31

3 emoji challenge

Jah- 💐🐝🧀
Ken- 🍉🤩🍩

Reply 3 emoji for Stell, Sejun and Josh gagawan ko sila ng art hehe for tc na rennn

REQUEST

Happy SB19xATinDay

17 20