//=time() ?>
Isa sa mga mamimiss ko after ng #GayaSaPelikulaFinale ay ang daily ayuda ni @kaylsun.
I tried drawing Kay in her style, I hope I am doing you justice sksks
Kay holding smol Karl and Vlad 💖
Ma-ayong aga, Pinas! Opisyal naming ipinapakilala ang aming mascot, si AKI ALAMID. Isa siyang alamid/musang. Asian palm civet sa Inggles. Oo, siya ‘yung ginagawang kape ang dumi 😅 Siya ang magsisilbing gabay ninyo sa #AlamatNgAlamat, ang aming YouTube vlog series. Bukas na! 🤎
Isa ka rin ba sa mga nakapila kay Park Seo Jun, bes?😂🥰 Have you ever wondered how well do you know him and his Kdrama characters? Challenge your memory now by taking this short yet fun quiz!✨✨
I couldn't post yesterday cuz ung isa jan nawalan ng net but anywaysss
Belated Happy Birthday @strawbree_milk weak ka paden sa laro bleh
I made another stickerzz~ to use it for lam niyo na a bunch of ganun or kung isa lang hahah basta hahaha
Feel free to use ittt
#artph
AND BEFORE I GO:
Stoko lang sabihin na Kuroo Tetsurou, isa kang admirable and caring leader, highly skilled middle blocker at spiker. Napaka versatile mo po when it comes to positions (😏). At napaka buti mo pong kaibigan. Support system ka ng maraming tao.
Labyu HAPPY BIRTHDAY
@GrowballY ISABELLA
→Isa(あいざ)
→abe(あべ)
→bell(べる)
→bella(べら)
さあどれだ(ワンチャン安倍ちゃんあるか…?)
Lancei a braba da Isa Catgirl 😳
Eu quero orelhas de gato 😔
@xilabuquita Oi eu sou a Café e desenho na digital
.
.
.
❤Artistas lindes ❤
@/Isa_artes
@/thwmoss
@/ikyyyAYAYA
@/potatocaiof
@/itsmilly1
📌I’m Isa! Find me here:
📹https://t.co/jtBrAV9hF2
📸https://t.co/eiX0sL4owz
📸https://t.co/BO9PVRQZ35
☀️Faris in @NoInitiativeTV: Mon 11:30pm GMT - @ChromatiChimera
🤖Hellion 419 in The Trio Bryte: Sat 11pm GMT - @ChromatiChimera
🔥Critical Read Al-Qadim - @aznsrepresent
Thank you A'TIN for helping others in our own ways, sa panahong pinaka-kailangan natin ang isa't isa. And thank you @SB19Official for always inspiring us to do good.
"Wag kang susuko, magkasama tayo. Hanggang sa dulo, IKAW AT AKO."
thanks for this @Michan617 🤗
#SB19 #Padayon
Reposting this old work but I still really liked how this Isa came out
Mga ka-ISA! Are you ready to be spirited away?
Then join us in our first ever Ghibli Trivia Night this November 21st!
(๑˃̵ᴗ˂̵)o .。.:⁎⁺˳✧༚
Register with your AdDU email now:
https://t.co/ptHWCFWiV8
@callmeumami Hello Isa! Sure, just sent you a Private message 🙂📩📩📩⤵️
@isasnny EXCUSE ME??????????????????? ISA?????????????? YOUR TALENT?????????????????????????????????????????????
@paprikapear @lizbeth490021 Hey ho thank your for the artshare!
Hello I am Isa an illustrator with a deep love for animals, fantastical stories and creepy settings :).
SOLITUDE
"Pagod na akong mapag-isa, gusto ko nang makalaya" - hayst quarantine.
11|12|20
#artph #digitalpainting #sining
UY SI YA REGRESO LA ISA
CON EL SAI2 SISISI 😔👊💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕💕
Ame el resultado con los pinceles que tiene
quise pintar con colores chillones y mezclados cursed
Eu sou Isa Garantizado; desenho digital; crio tirinhas rápidas no Instagram e planejo ser mangaká.
@lilyartsy @rafaelmou_rao @SheepinArt @MariPetrovana https://t.co/EmV319KqwM