//=time() ?>
Ich muss es jetzt einfach mal sagen, ich hab den besten Job. Katzen malen ohne Ende und dabei 12 grandiosen Stunden lang @stayforeverDE beim lovecraftigen Anchorhead spielen zuhören. Gegen Ende wird meine Erinnerung bisschen blurry, aber sonst gabs keine Nebenwirkungen. ^^
It's yo boy ken. 😁
Nagta-try lang ng ibang art style. Pasensya na. Heheh
@SB19Official #SB19
#SB19onSNL
Saturday challenge with @ARTSB19
Sa totoo lang,natutunan ko talagang magdrawing ng matino dahil sa SB19...
❤💜
@SB19Official
#PepsiLovesSB19
#SB19KenBirthdayVlog
Belated congrats sa milestone niyo po ser @bluemaroon41 😅😅
(Buti na lang naalala ko na may body hair si Exia hahahaha)
#MartinDTIYS #artph #artistsontwitter #dtiyschallenge
Bhie napatay ko na buong tribo mo ikaw sumasayaw pa rin dyan. Sana okay ka lang 😂
Light fx study lang to hehe pero chalamats sa mga nag rt and heartz sa wiff
#ganyugenshinimpact
今日は寿老人様に登場して頂きました。
戯れる鹿、我ながら可愛い💕
https://t.co/vAMdZskVvF自己責任?lang=ja
#アマビエ
#アマビエチャレンジ
#アートワーク
#絵描きを目指す人へ贈る言葉
#悩みがちな人への応援歌
#新型コロナ退散コンテスト
Isang araw sa tahanan ng mga Aurelio...
Sa wakas ay pinakilala na ni Leo si Tomas sa kanyang pamilya. Pero bakit nga ba ngayon lang niya ito ginawa? Well... 🤪
#AngJowaKongCrosswise🦇
#artph #komiks #boyslove
So i made sumthng👉👈 i think ill draw more with this style kasi ang qt lang, pero idk depends on my lazymeter char. Also, my hair's no longer blonde so i updated the drawing hhnngg eww #artph
Shi long lang as hawks? 👀👌
-yeah he just looks like him- dats it HAHAHAH
#AceAttorney #BNHA
Ngayon lang ulit ako nag ka crocs sa 2D characters kaya BELIEVE ME WHEN I FUCKING TELL YOU NA THIS MAN IS 100% MY TYPE AND I WOULD FUCKING MURDER ANYONE FOR HIM.