画質 高画質

Ich muss es jetzt einfach mal sagen, ich hab den besten Job. Katzen malen ohne Ende und dabei 12 grandiosen Stunden lang beim lovecraftigen Anchorhead spielen zuhören. Gegen Ende wird meine Erinnerung bisschen blurry, aber sonst gabs keine Nebenwirkungen. ^^

0 3

It's yo boy ken. 😁
Nagta-try lang ng ibang art style. Pasensya na. Heheh


22 26

*mukha ni wip god nung tinatamad lang tapusin 1mo. wip mo HAHAHAHsksk

15 46

naghuhula lang talaga ako

1 15

Shi-Long Lang says:
RENEW INFINITY TRAIN, pup!

0 2

San Lang fox:gege,I don have enough spiritual energy to practice writing,wanna borrow some from gege 😊
DianXia:don-don't be naughty..!
(why San Lang fox form so cute?!)

1 14

[ Mini Comic ]

“Lil insecure San Lang and his amazing gege Xie Lian ⭐️💕”

This is a... teaser? Spoiler? 🤣 It’s an excerpt scene from my AU that I haven’t actually written yet. Maybe on chap 3? Who knows— I was planning to draw a comic for chap 2 but I forgot 😅

7 35

Saturday challenge with

Sa totoo lang,natutunan ko talagang magdrawing ng matino dahil sa SB19...

❤💜



7 16

Belated congrats sa milestone niyo po ser 😅😅
(Buti na lang naalala ko na may body hair si Exia hahahaha)

14 39

"wag masanay na gagamutin na lang sa post"

I AM GUILTY

0 4

🦋🦋🦋🦋
Butterfly hairpin from San Lang 💕

127 404

Bhie napatay ko na buong tribo mo ikaw sumasayaw pa rin dyan. Sana okay ka lang 😂

0 1

Light fx study lang to hehe pero chalamats sa mga nag rt and heartz sa wiff

1 6

Isang araw sa tahanan ng mga Aurelio...

Sa wakas ay pinakilala na ni Leo si Tomas sa kanyang pamilya. Pero bakit nga ba ngayon lang niya ito ginawa? Well... 🤪



79 508

So i made sumthng👉👈 i think ill draw more with this style kasi ang qt lang, pero idk depends on my lazymeter char. Also, my hair's no longer blonde so i updated the drawing hhnngg eww

5 17

Shi long lang as hawks? 👀👌
-yeah he just looks like him- dats it HAHAHAH

27 115

manifest ko lang na gusto ko rin ng corgi haha

5 17

Ngayon lang ulit ako nag ka crocs sa 2D characters kaya BELIEVE ME WHEN I FUCKING TELL YOU NA THIS MAN IS 100% MY TYPE AND I WOULD FUCKING MURDER ANYONE FOR HIM.

1 9