//=time() ?>
Donghua San Lang is cute and I like him .... he’s so soft #TGCF
El fandom de tgcf con San Lang:
Donghua: "pequeño precioso, ven que te doy mimos".
Manhua: "pégame por favor".
procrastinating on actual work so what do? revive an old oc, that's what do-
artur was originally part of the "main oc" trio- along with nei'el and lang- but I guess he got phased out as time went on >.>
but bringing him back now with a little reworking as well
#OC
Magpa-CHIBI GA ulit ako para sa MTV FLS tags ehehehe
How? RT/QRT mo lang yung tweet sa baba tapos reply ka dito ng "SB19 WORLD DOMINATION" with tags ha. G na yon.
10 chibi lang, random pick mamaya 12 mn ang close
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
5/5 🤘
Natapos din 'to. JoshTin lang late 🤧😂
*nasa baba si Jah. Di kasya eh 😑
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
#SB19Billboard2020SocialTop6
Weee tamang reDraw lang 😌
Ung isa pinaka una kong drawing🤦♀️
#SiningBayan19 @ARTSB19
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
#SB19
Di na dapat tumitig pa sa 'yong mga mata
Ngayon, ikaw na lang ang nakikita
@stellajero_
REQUEST @SB19Official @MTV #FridayLivestream
SB19 RTDay
#SB19
#artvsclient (By @yeungmaryc)
uh... halos lahat walang selfie kasama ung pinagawa nila sakin pero oke lang rin yon atleast hapi sila sa outcome ng art ko :3
(ito ung isa sa pinagawa niya sakin)
this is a commission last July (Halos lahat ng June - July IRL people comms)
@donnymyluvs Hi, I'm open for commission po. Dm me lang if interested ka
Reposting my recently completed #SixFanarts coz feel ko lang. Hoho ♡
#phoenix #kyoshi #hinatashoyo #erenjaeger #zenitsuagatsuma #taytawan #artph
November 29th is "Good Meat Day"🍖, so this is my usual silly manga that I drew for it. I didn't make it in time, though lol.
A crossover?? with "the hunt"
English lang ver.
#Hannigram #Hannibal