//=time() ?>
🏳️🌈 El olor de los recuerdos, el chiringuito de los helados, el crepúsculo en la playa, el sabor del salitre en la piel y, ay, el dulce erotismo estival de Dame un beso...
#Pride2021 #pride #LaCupulaPride
Ay look I'm aliveee and I've draw some #FallGuys with Season 4, love this little bean costume
@Yumiko_Kinomoto Ay, qué ilusión tener este espacio para poder compartir mis trabajitos y sus respectivos precios. Aquí van ❤️😊❤️
Hindi masamang tao si Inksteady dahil siya ay ma-booty.
Artwork by: Vina Desamero
#Inksteady | @inksteadywp
#InksteadyStories
TW // Hate Crime, Death, Dead body
J. M. Sepriano – 15 years old
Pinakalma ni JM ang nag aaway na dalawang bata, isa dito ay ang anak ng suspect.
Habang patungo si JM sa bahay ng pinsan niya ay tinaga ito ng suspect sa batok hanggang mamatay.
https://t.co/13uSHfZ1Y0
@eelliedesigns Ay yo?
And uh probably check out @Starbitx_x they also do art trades and are generally amazing
@makapatag tayo ay matitibay na mga kawayan na hindi magpapatumba sa mabangis na hangin ng kolehiyo
@Graporeon Ay g you've got a lot, let me add another LMFAO, have chihiro
"ay que mal es que esté de moda ser proshipper"
El fandom de Shingeki No Kyojin cuando salió la primera temporada: https://t.co/5XFhEc0ZPj
@Bobby_Poultry @SB19Official ay hehe opo di ko naman po inaasahan yung follow pero thank you po! i followed you back na :DD