//=time() ?>
Ay es mi cumpleaños, no les voy a mentir, me siento vieja x'D
Por cierto, me cambie el look uwu💞
4 dibujos ay bien defor.... digo bien perrones uwu
jah nO te la kress ni tuh * https://t.co/7OjAghk7wO
@HaleyJean_Tho Normally I would say "ay I'm an artist who does ocs and stuff"
Today it's difrent. Today the focus is scarf man and apple boi
Yes I draw em. Yes I love em both
@Toxicue Ay!!! Congrats on 1000+!!! 🎉🎉🎉 I have my demon Hunter Eijiro for ya ;)
Qiqi at Diona bilang sina Banak at Nakba. Sila ang mga adamyan na napamahal na kay Alena (Mona) kaya't madalas silang makita kasama siya. Sila din ay kinagigiliwan ng Mondstadt at Liyue.
Ningguang bilang Danaya. Lingid sa kaalaman ni Amihan at ng kanilang ina, ang mga batong ginagamit niya sa pakikipaglaban ay ang brilyante mismo ng lupa kung kaya't masakit ito kung tumama sa mga hilichurls. Ginagamit niya rin ito sa negosyo kaya't napakarangya niya sa mora.
Amber bilang Pirena. Dahil sa inyong pagkasuklam sa kanya at sa pagsasawalang-tabi kay baron bunny at sa kanyang kakayahan, siya ay magiging sakim sa kapangyarihan.
@bottlethemayo Ay, I'm not sure how artist supports work, but I'm ben, a fanartist who's fixated on dsmp right now?
@imgonnacrytoday Ay up, Im Jathe and ido the draw :)
U guys should follow me if you like my art ahahaha jkjk... unless? Anyways here i leave 2 of my recent drawings yep
@mer_meladas AY PERO QUE MONOS SON TODOS ME MUERO
Boyfriend!!
Me gusto cómo salió ay zjdjdk 🛐🛐💕💕
#fridaynightfunkinfanart #fridaynightfunkin #fridaynightfunkinboyfriend #fridaynightfunkinkeith #FNF #LGBTQ #LGBT #Orgullo
@kentaihaven Ay I've made a few emotes before and I'm down for commissions! I charge about $20 each
@CTercermundista Ay ay ay, cantan y no llores porque cantando se alegra el corazón :c