画質 高画質

Ay es mi cumpleaños, no les voy a mentir, me siento vieja x'D
Por cierto, me cambie el look uwu💞

11 35

4 dibujos ay bien defor.... digo bien perrones uwu

jah nO te la kress ni tuh * https://t.co/7OjAghk7wO

12 65

AY OMYYYYY TE QUEDO TO BONICOOOO ME ENCANTAAAA

0 3

Normally I would say "ay I'm an artist who does ocs and stuff"

Today it's difrent. Today the focus is scarf man and apple boi

Yes I draw em. Yes I love em both

4 16

Ay!!! Congrats on 1000+!!! 🎉🎉🎉 I have my demon Hunter Eijiro for ya ;)

0 59

Qiqi at Diona bilang sina Banak at Nakba. Sila ang mga adamyan na napamahal na kay Alena (Mona) kaya't madalas silang makita kasama siya. Sila din ay kinagigiliwan ng Mondstadt at Liyue.

0 1

Ningguang bilang Danaya. Lingid sa kaalaman ni Amihan at ng kanilang ina, ang mga batong ginagamit niya sa pakikipaglaban ay ang brilyante mismo ng lupa kung kaya't masakit ito kung tumama sa mga hilichurls. Ginagamit niya rin ito sa negosyo kaya't napakarangya niya sa mora.

0 3

Amber bilang Pirena. Dahil sa inyong pagkasuklam sa kanya at sa pagsasawalang-tabi kay baron bunny at sa kanyang kakayahan, siya ay magiging sakim sa kapangyarihan.

0 4

ay i suck but uh ay 🌝🌝🌝

0 2

Ay no mirala como llora🥺🥺
Ah no lo está disfrutando que perra 😡

1 7

Ay, I'm not sure how artist supports work, but I'm ben, a fanartist who's fixated on dsmp right now?

3 9

Ay up, Im Jathe and ido the draw :)
U guys should follow me if you like my art ahahaha jkjk... unless? Anyways here i leave 2 of my recent drawings yep

4 17

ay congratz ! 🎉
and dis dude if you won't mind :]

0 1

Ay, las manos 🥰

53 373

Ay I've made a few emotes before and I'm down for commissions! I charge about $20 each

0 0

Ay ay ay, cantan y no llores porque cantando se alegra el corazón :c

1 16