//=time() ?>
skl kasi lahat ng girls sa bahay, simula kay mama at tita tas pinsan at bunso naming babae nabigyan ni kuya ng fresh and crochet flowers, every valentines lagi siya may gift sa'min aside from food pa, jowain niyo na to juseyo https://t.co/3NK78YP53W
Ipapakita namin na seryoso kami sa proyektong ito. Hindi lang ito "Twitter comments" kundi ito ay organisadong mass event.
Kasama ang PR at ang marketing person na nangunguna dito, mapapaloob dito ang press nang hindi ito balewalain ni Mihoyo.
I-follow at samahan nyo kami!
6/6
anyways Happy Valentines Day 💝 walang iyakan mag isa sa kwarto habang nanonood ng romance kdrama ha? 🥰🥰🥰🥰
Happy puso mga ses!! Pink ang Kulay ng Pag-Asa..
Ctto 📷: sa aking super pogi na editor na si @thadeusart
why do i have a feeling… na iiwanan lang ako sa ere ng date ko after namin kumain https://t.co/K3IvluWy6D
happy valentine’s day~
ye mi loves to spoil his xiao sa🥰
#博君一肖 #bjyx #yiyechunxiao
Para sa mga nanonood ng series ko sa YT SB19 Ken Fanfic/AU.. for premiere na mamaya ang Ep.26, yes sa wakas 😭
https://t.co/OA0QEv2qhy
#SB19Fanfic #fanfic #au #SB19
Para sa mga nilalamig. Lol
that kumot that every filipino has
blanket asset (1/2)
#ENVtuber #vtuberEN #VTuberAssets #Vtuberasset #フリー素材 #Vtuber #Vtuberさんと繋がりたい #Vtuber準備中 #PHvtuber
sa-chanからバレンタインのプレゼントが届きました💝
ありがとうございます‼️
このエプロン似合う❓って言ってそうな感じで、とても気に入りました😊 https://t.co/xwUnVTshwL
happy valentines! Have a bunny kaeya ou dito ko muna post since natatamad ako mag tags sa ig LMFAO
#Kaeya #GenshinImapct
Valentines gift ko sa sarili ko i guess
Art by: @elizydraws
@_DaiJon_ @ChrispyPixels These are my version of Sonic’s shoes. I was inspired by the shape of Sora’s shoes from Kingdom Hearts because of their western look. I combined that with the soap shoes and light sped dash shoes from SA1 to get these big doofy things.
@eIitaemin Mon amoureux 🥰jui amoureux de sa version WEBTOON aussi mais trql
Bon j’ai dessiné 4 persos de Sanrio version humanoïdes 😎👍🏽 (Keroppi, Kuromi, My Melody et Hello Kitty) (poir My Melody j’ai eu la flemme de faire sa main droite lol) #drawing #procreateart #procreat (iPhone)
Paul Berthon, Her Most Gracious Majesty Queen Wilhelmina (Sa Très Gracieuse Majesté La Reine Wilhelmine), 1901 https://t.co/2bbjOrxpJv #cmaopenaccess #cmaprints
Savon pour la douche le matin ou le soir ? Une grande question qui trouve sa réponse dans mon dernier strip BD --> https://t.co/OxGUC5tUuh #ryogastrip
HAPPY 10TH MGA DEDS SA VALENTINES DAY<33 GOOD LUCK ON UR STUDIES<333
➡️Pokorun sous toute sa splendeur ! Votre lapin de combat est là pour vous aider !🐰
art :🥚( me. Retweet appréciés :c )
#VTuberUprising #vtuberfr #Vtuber #modelreveal